Quảng cáo

Vì tương lai, MU đặc cách miễn 'luật Ronaldo' cho một ngôi sao

Thứ ba, 17/01/2023 15:47 PM (GMT+7)
A A+

Man Utd sẽ buộc phải phá vỡ điều luật mang tên Ronaldo do chính họ tạo ra để giữ chân một trụ cột quan trọng phục vụ cho tham vọng của đội bóng trong tương lai.

Man Utd đang chơi càng ngày càng hay dưới thời HLV Erik Ten Hag. Tính trong quãng thời gian gần đây, Quỷ đỏ đã thắng 9 trận liên tiếp trên mọi đấu trường. Phong độ thuyết phục này giúp thầy trò HLV Ten Hag lọt vào top 4 Ngoại hạng Anh và sáng cửa dự Cúp C1 mùa tới.

Và để phục vụ cho mục tiêu phát triển hơn nữa, bên cạnh việc săn đón những bản hợp đồng chất lượng thì MU cũng rục rịch gia hạn với nhiều trụ cột. Cuối tháng 12 vừa qua, HLV Erik ten Hag xác nhận Quỷ đỏ đã kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng thêm một năm với 4 ngôi sao gồm Marcus Rashford, Luke Shaw, Diogo Dalot và Fred.

Vì tương lai, MU đặc cách miễn 'luật Ronaldo' cho một ngôi sao 242663
Hồi tháng 12 vừa qua, MU đã kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng với 4 ngôi sao gồm Diogo Dalot, Luke Shaw, Marcus Rashford và Fred.

Nhưng chưa dừng lại ở đó, họ muốn một trong bốn người sẽ gắn bó lâu hơn nữa với CLB, đó là Marcus Rashford. Theo MEN, MU tự tin có thể trói chân Marcus Rashford ở lại Old Trafford thêm nhiều năm nữa trong bối cảnh cuộc đàm phán hợp đồng mới giữa đôi bên vẫn đang tiến triển tốt.

Chân sút 25 tuổi được cho là sẽ được tăng mạnh mức lương đang nhận 200.000 bảng/ tuần nếu ký hợp đồng mới, thậm chí có thể lên thành 300.000 bảng/tuần.

MEN cho biết để giữ chân Rashford, Quỷ đỏ chấp nhận phá vỡ 'điều luật Ronaldo' với giới hạn lương cho mỗi cầu thủ ở mức 200.000 bảng/ tuần mà chính họ tạo ra cách đây không lâu. Quy định này được ra đời để các cầu thủ bình đẳng lẫn nhau, tránh sinh bất mãn hay vượt quyền như trường hợp của CR7 vừa qua, người nhận tới 480.000 bảng tuần nhưng lại công khai nói xấu CLB.

Vì tương lai, MU đặc cách miễn 'luật Ronaldo' cho một ngôi sao 242664
BLĐ MU sẵn sàng phá vỡ luật lệ để giữ chân Rashford thêm nhiều năm nữa

Việc trao cho Rashford đặc quyền này cho thấy BLĐ MU đặt niềm tin tuyệt đối rằng anh sẽ là đầu tàu và thủ lĩnh của đội bóng trong tương lai. Mùa này, tiền đạo người Anh đang có phong độ tốt với 16 bàn sau 24 trận trên mọi đấu trường. Trong đó có những pha lập công trực tiếp đem về điểm số cho MU, góp công lớn giúp họ vươn lên top 3 Ngoại hạng Anh hiện tại.

Toàn cảnh chiến thắng của MU trước Man City (nguồn: MUFC)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm