Quảng cáo

XÁC NHẬN: MU ký thành công tiền đạo cao 1m97 thay Ronaldo

Thứ năm, 12/01/2023 16:20 PM (GMT+7)
A A+

Nguồn tin uy tín hàng đầu châu Âu khẳng định Man Utd đã chiêu mộ thành công tân binh thứ hai trong kỳ chuyển nhượng Đông, chính là tiền đạo Wout Weghorst.

Chiều 12/1, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã hô vang khẩu hiệu thần thánh "here we go!", xác nhận thương vụ tiền đạo Wout Weghorst gia nhập Manchester United. Quỷ đỏ đã trả cho Besiktas 3 triệu bảng để CLB tìm người thay thế sau đó ký hợp đồng với chân sút người Hà Lan theo dạng cho mượn đến hết mùa giải từ CLB chủ quản Burnley.

XÁC NHẬN: MU ký thành công tiền đạo cao 1m97 thay Ronaldo 241502
Wout Weghorst gia nhập Manchester United theo dạng cho mượn

Như vậy, Weghorst trở thành tân binh thứ hai của Man Utd trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng 2023 sau thủ môn Jack Butland. Tiền đạo người Hà Lan được kỳ vọng sẽ là bản hợp đồng chất lượng để khỏa lấp chỗ trống mà Cristiano Ronaldo để lại.

Tại World Cup 2022 vừa qua, Weghorst sắm vai người hùng của ĐT Hà Lan với cú đúp giúp đội nhà gỡ hòa 2-2 tại tứ kết gặp Argentina trước khi dừng bước ở loạt luân lưu. Ở cấp CLB, tiền đạo 30 tuổi cũng có một phong độ khá ấn tượng với 9 bàn thắng và 4 pha kiến ​​tạo sau 18 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Besiktas.

Tất nhiên với một bản hợp đồng cho mượn giữa mùa thì MU không thể đòi hỏi nhiều hơn. Tuy nhiên, truyền thông Anh cho rằng HLV Ten Hag không bận tâm mấy tới việc Weghorts có ghi được nhiều bàn hay không. Thuyền trưởng của Quỷ đỏ muốn chiêu mộ người đồng hương là bởi anh có những phẩm chất phù hợp với đội bóng mà ông cần.

XÁC NHẬN: MU ký thành công tiền đạo cao 1m97 thay Ronaldo 241514
Giữa Weghorst và Messi từng xảy ra một số mâu thuẫn sau trận tứ kết World Cup 2022 giữa Hà Lan và Argentina

Sở hữu chiều cao khủng lên tới 1m97 cùng thể chất tuyệt vời, Weghorst rất mạnh ở khả năng không chiến và sẽ là một phương án để đa dạng hóa tấn công cho MU trong bối cảnh họ đang thiếu đi một tiền đạo cắm thuần. Ngoài ra, nhiệt huyết và sự máu lửa của chân sút 30 tuổi cũng là yếu tố mà Ten Hag đánh giá cao, khi mà Weghorts không ngán bất kỳ đối thủ nào kể cả Messi.

Man United 3-0 Charlton | Highlights Cúp liên đoàn Anh (nguồn: MUFC)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm