Quảng cáo

Thương vụ Osimhen gia nhập MU chính thức ngã ngũ

Thứ tư, 08/02/2023 16:48 PM (GMT+7)
A A+

Mục tiêu tối thượng của MU không gì khác ngoài bổ sung một tiền đạo đẳng cấp và họ đã có cho mình câu trả lời với thương vụ Victor Osimhen từ Napoli.

Sau sự ra đi của Ronaldo, cộng với những chấn thương dai dẳng của Martial, HLV Erik ten Hag được cho là muốn bổ sung một tiền đạo cắm chất lượng nhằm phục vụ kế hoạch lâu dài của ông tại MU.

Ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng vừa qua, Quỷ đỏ đã đem về Wout Weghorst, chân sút đồng hương của Ten Hag nhưng đây chỉ là phương án chữa cháy tạm thời. Đội chủ sân Old Trafford được cho là đang có một kế hoạch bom tấn sẽ được kích nổ vào mùa hè.

Theo Telegraph, Quỷ đỏ hiện ưu tiên chiêu mộ một trong hai tiền đạo xuất sắc gồm Harry Kane và Victor Osimhen. Được biết, cả Tottenham và Napoli đều định giá cầu thủ của họ không dưới 100 triệu bảng.

harry-kane-victor-osimhen-2-1675849400.jpg
Harry Kane và Victor Osimhen là mục tiêu hàng đầu của Man Utd cho vị trí tiền đạo cắm

Trong khi, Spurs đã tuyên bố không bán Kane cho bất kỳ đội nào tại Ngoại hạng Anh, mục tiêu còn lại của MU sẽ chỉ còn Osimhen. Thực tế thì HLV Ten Hag cũng rất ngưỡng mộ chân sút 24 tuổi này, người đang đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Serie A với 16 bàn/17 trận.

Phong độ ấn tượng ấy khiến MU không thể nào không chú ý. Theo La Gazzetta dello Sport, Quỷ đỏ thậm chí có thể dốc hầu bao tới 107 triệu bảng để sở hữu Osimhen từ Napoli. Con số sẽ biến tuyển thủ Nigeria thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử MU, vượt qua kỷ lục 95 triệu bảng của Antony.

osimhen-mu-1675849423.jpg
MU sẵn sàng chi đậm để biến Osimhen thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử CLB

Trước sự quan tâm nhiệt tình của MU, mới đây nhất Napoli cũng đã có câu trả lời cho đối tác về trường hợp của Victor Osimhen. Chia sẻ với Sportbild, chủ tịch CLB Aurelio de Laurentiis cho hay: “Tôi có thể khẳng định rằng Osimhen không phải để bán. Các cầu thủ của chúng tôi được săn đón rất nhiều, nhưng chúng tôi không khó khăn tới mức phải bán người của mình."

Như vậy, với việc cả hai mục tiêu lớn nhất là Kane và Osimhen đều bị đối tác từ chối, MU sẽ phải tìm phương án khác cho vị trí tiền đạo cắm mùa sau. Trong đó Tammy Abraham hay Dusan Vlahovic sẽ là những cái tên chất lượng và cũng có giá mềm hơn, đáng để Quỷ đỏ xem xét.

Tiền đạo trong mơ của MU đánh bật kỷ lục siêu phàm của Ronaldo

Xác định 3 ngôi sao MU bị loại khỏi trận đối đầu Barca tại cúp C2

Năm 2021 đỉnh cao của Victor Osimhen tại Napoli (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm