Quảng cáo

Modric tiết lộ bí quyết bền bỉ ở tuổi U40

Thứ bảy, 10/09/2022 17:28 PM (GMT+7)
A A+

Khi đã bước sang tuổi 37, Luka Modric cho biết bí quyết giúp anh duy trì phong độ là "sống vì bóng đá gần như 24h mỗi ngày".

Nghe nội dung bài viết

Hôm 9/9 vừa qua là ngày sinh nhật thứ 37 của Modric. Nhân dịp siêu sao người Croatia bước sang tuổi 37, đội ngũ truyền thông Real Madrid đã thực hiện cuộc phỏng vấn riêng với Modric. Khi được hỏi về bí quyết giúp mình duy trì phong độ cũng như nền tảng thể lực ở một độ tuổi mà nhiều cầu thủ khác đã giải nghệ, hoặc chỉ thi đấu theo kiểu "dưỡng già", Modric thành thật trả lời:

"Mọi người luôn hỏi tôi bí quyết là gì. Nhưng tôi không biết phải nói gì với các bạn cả. Đó là một điều gì đó rất tự nhiên. Tôi sống vì bóng đá gần như 24 giờ mỗi ngày. Điều đó hết sức quan trọng. Tôi yêu những gì tôi đang làm. Tôi đang tận hưởng nghề cầu thủ một cách trọn vẹn. Bạn sẽ không thể biết trước được rằng mình sẽ tồn tại trong bao lâu ở cấp độ này. Ở Real Madrid, sự kỳ vọng luôn là rất lớn. Tôi chỉ cố gắng tận hưởng những buổi tập và các trận đấu. Tất cả những điều đó sẽ giúp bạn có một thể trạng tốt, ngay kể cả khi bạn đang già đi".

Modric tiết lộ bí quyết bền bỉ ở tuổi U40 185191
Dù đã ở độ tuổi "xế chiều", nhưng Modric vẫn luôn biết cách chứng minh đẳng cấp chơi bóng thượng thừa của mình

Trong nhiều năm gần đây, Modric luôn được biết đến là một trong những cầu thủ bền bỉ và có quãng thời gian ở trên đỉnh cao phong độ dài nhất trong thế giới bóng đá. Ở tuổi 33, Lukita gồng gánh ĐTQG Croatia, lập nên kỳ tích ở World Cup 2018 khi lọt vào trận chung kết và chỉ chịu thua nhà vô địch Pháp. Ở đất Nga cách đây 4 năm, Modric cũng "bỏ túi" luôn giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất World Cup.

Cũng trong năm 2018, tiền vệ sinh năm 1985 còn đoạt danh hiệu Quả bóng vàng trong kỷ nguyên của Cristiano Ronaldo và Lionel Messi. Từ năm 2018 đến nay, Modric đóng vai trò trụ cột trong hành trình giành 2 chức vô địch La Liga và 2 danh hiệu Champions League của Real Madrid. Ở mùa hè vừa qua, ngôi sao mang áo số 10 đã được Los Blancos gia hạn hợp đồng đến tháng 6 năm 2023.

Modric tiết lộ bí quyết bền bỉ ở tuổi U40 185196
Modric vừa ghi bàn vào lưới Celtic trong trận ra quân Champions League 2022/23 của Real Madrid

Real Madrid nhận tin buồn từ Benzema, nguy cơ giống Gareth Bale

Cả châu Âu chú ý! Hazard phiên bản Chelsea đang dần trở lại

Author Thethao247.vn Nam Giang / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm