Quảng cáo

Ronaldo bị nghi đập vỡ điện thoại của fan Everton

Chủ nhật, 10/04/2022 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Liệu Ronaldo có thực sự đập vỡ điện thoại của cổ động viên Everton?

VIDEO ghi lại hành động thể hiện sự khó chịu của Ronaldo sau trận thua

Đoạn video trên đang được lan truyền rộng rãi trên nhiều nền tảng mạng xã hội sau khi trận Everton 1-0 MU tại vòng 32 Ngoại Hạng Anh kết thúc. Ở thời điểm đó, Ronaldo cùng các cầu thủ Quỷ đỏ đang rời khỏi sân vận động Goodison Park để trở về phòng thay đồ. Khi đi ngang qua khu vực tập trung đông fan của đội bóng vùng Merseyside, CR7 đã bị một vài cổ động viên lăng mạ bằng ngôn từ hết sức khó nghe. 

Cộng thêm với tâm lý khó chịu sau trận thua đáng thất vọng của MU, Ronaldo lập tức nổi cáu, cúi người xuống rồi đập mạnh tay phải vào một đồ vật bị nghi là điện thoại của người hâm mộ Everton. Đa số người dùng mạng xã hội đều khẳng định siêu sao 37 tuổi đã đập vỡ chiếc di động của cổ động viên bên phía đội chủ nhà. Tuy nhiên, nếu kiểm tra kỹ lại đoạn clip, tạm thời chưa thể khẳng định Ronaldo đã thực hiện hành động này. Bởi trong khung hình của video không xuất hiện rõ hình ảnh tiền đạo người Bồ Đào Nha đập điện thoại. 

cristiano-ronaldo-013957
Giới hạn khung hình dọc và hẹp của đoạn clip không thể hiện rõ hành động đập điện thoại của Ronaldo

Hiện tại, báo chí Anh (đài Sky Sports, tờ Goal và Daily Mirror) đều khai thác thông tin trên ở dạng nghi vấn và chưa đưa ra sự khẳng định. Ví dụ như tờ Mirror, nhà báo Tom Blow viết: "Ronaldo dường như đã đập vỡ một chiếc điện thoại". Trong khi đó, nhà báo Daniel Edwards viết trên tờ Goal: "Ronaldo bị nghi đập điện thoại của cổ động viên Everton".

Theo thông tin của Sky Sports, phía MU đã biết được sự việc này và đang tiến hành xác minh thông tin để làm rõ thực hư. Có thể, ngôi sao mang áo số 7 đã thực sự "giận quá mất khôn" và đập hỏng chiếc di động của fan Everton. Nhưng cũng không loại trừ khả năng, góc máy quay của đoạn video có thời lượng chỉ vỏn vẹn 5 giây đã đánh lừa nhiều người xem. 

Vào lúc này, chưa thể biết liệu Ronaldo có đập điện thoại của cổ động viên đối thủ hay không. Chỉ có một sự thật mà chắc chắn mọi khán giả đều có thể nhìn thấy là tâm lý của CR7 đang ở trong trạng thái cực kỳ ức chế. Anh bực tức vì thất bại đáng quên của MU và bản thân mình vừa phải trải qua một trận đấu tịt ngòi. 

Author Thethao247.vn Đặng Giang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ronaldo Everton MU Ngoại Hạng Anh
Xem thêm