Quảng cáo

Huyền thoại Singapore thất vọng về đội nhà, nể phục ĐT Việt Nam

Thứ năm, 22/09/2022 19:13 PM (GMT+7)
A A+

Phát biểu sau trận thua 0-4 của đội nhà trước ĐT Việt Nam, huyền thoại bóng đá Singapore - Aleksandar Duric thừa nhận sự chênh lệch đẳng cấp giữa 2 đội.

Nghe nội dung bài viết

Tối 21/9 trên SVĐ Thống Nhất đã diễn ra trận đấu khai màn giải giao hữu quốc tế - Hưng Thịnh 2022 giữa chủ nhà Việt Nam vs Singapore. Với lợi thế sân nhà cùng đẳng cấp vượt trội, thầy trò HLV Park Hang Seo đã có chiến thắng chung cuộc 4-0. Những người lập công lần lượt là Văn Quyết (37'), Thanh Nhân (50'), Hồ Tấn Tài (71'), Văn Khang (85').

Huyền thoại Singapore thất vọng về đội nhà, nể phục ĐT Việt Nam  191630
ĐT Việt Nam dễ dàng đánh bại Singapore với tỷ số 4-0

Chia sẻ với Zing sau trận, cựu tiền đạo Aleksandar Duric - cầu thủ được mệnh danh là huyền thoại Singapore bày tỏ quan điểm: “Tuyển Việt Nam có một chiến thắng quá dễ dàng. Tôi thật sự thất vọng với màn trình diễn của các cầu thủ Singapore. Họ mắc quá nhiều sai lầm và bị Việt Nam trừng phạt. Họ chuyền hỏng quá nhiều, thậm chí không thể chuyền cho nhau quá 3 đường liên tiếp. Trung vệ kỳ cựu như Hariss Harun còn mắc sai lầm ở bàn thua thứ 4”.

Tiếp đến, cựu tuyển thủ Singapore bày tỏ sự thất vọng với đội nhà và thừa nhận sự vượt trội của ĐT Việt Nam: “Ít nhất sau trận này, tôi cũng biết được tuyển Singapore hiện ở đâu trên bản đồ bóng đá. Các cầu thủ của chúng tôi còn nhiều việc phải làm. Về tuyển Việt Nam, tôi nghĩ họ còn có thể chơi tốt hơn nữa với lực lượng chính. Tôi từng xem Việt Nam đá gần đây nên tôi biết”, huyền thoại bóng đá Singapore cho hay.

Huyền thoại Singapore thất vọng về đội nhà, nể phục ĐT Việt Nam  191629
Aleksandar Duric, huyền thoại bóng đá Singapore bày tỏ quan điểm

Chiến thắng của ĐT Việt Nam đã gây ấn tượng mạnh với truyền thông trong khu vực. Tờ Sohu của Trung Quốc thậm chí còn cho rằng bóng đá quốc gia này đang đi thụt lùi so với bóng đá Việt Nam:

“Kể từ khi lọt top 12, đội tuyển bóng đá nam Trung Quốc rơi vào trạng thái trì trệ, không tổ chức tập huấn đội tuyển quốc gia nên không bố trí các trận giao hữu, kể cả loạt trận FIFA Days tháng 9 cũng không có trận giao hữu chính thức nào.

Dự kiến Trung Quốc sẽ không có chuyến tập huấn và trận đấu nào cho đến tận năm sau. So với đội tuyển Việt Nam họ ngày càng chủ động về tương lai của mình thì đội tuyển bóng đá nam Trung Quốc lại bị lép vế hoàn toàn, mất định hướng”. 

Sau trận đấu gặp ĐT Singapore, ĐT Việt Nam có khoảng 5 ngày để chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng của giải gặp ĐT Ấn Độ vào 19h00 ngày 27-9. Trước đó vào ngày 24/9, ĐT Ấn Độ sẽ so tài với ĐT Singapore. 

Author Thethao247.vn Phúc Minh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm