Quảng cáo

Nhà vô địch Cúp C1 châu Âu chính thức chia tay V-League

Chủ nhật, 06/11/2022 14:55 PM (GMT+7)
A A+

CLB Thanh Hóa quyết định không gia hạn hợp đồng với HLV Petrovic sau khi hợp đồng cũ hết hạn vào đầu tháng 11 vừa qua.

Nghe nội dung bài viết

"HLV Petrovic muốn nghỉ ngơi vì ông ấy đã lớn tuổi. Thời gian qua, CLB và ông Petrovic vẫn thường xuyên liên lạc trao đổi công việc và chúng tôi đồng ý với mong muốn của ông ấy. Hai bên thống nhất kết thúc hợp đồng từ vài ngày trước", giám đốc điều hành CLB Thanh Hóa - Cao Hoàng Đức chia sẻ với Zing.

Trước đó HLV Petrovic đã trở về Serbia chữa bệnh từ hồi cuối tháng 8 chứ không còn ở Việt Nam. Tuy nhiên, thời gian qua, sức khỏe của vị chiến lược gia 75 tuổi vẫn chưa thực sự ổn định và ông muốn ở lại quê nhà để điều trị bệnh. 

Nhà vô địch Cúp C1 châu Âu chính thức chia tay V-League  214265
HLV Petrovic đang ở quê nhà Serbia chữa bệnh

HLV Petrovic sinh năm 1947, là một trong những HLV ngoại danh tiếng đang làm việc tại V-League. Trong quá khứ, ông từng dẫn dắt nhiều đội bóng danh giá tại châu Âu. Chiến tích lẫy lừng nhất của ông là cùng CLB Belgrade Red Star (Sao đỏ Belgrade) vô địch cúp C1 châu Âu năm 1991. Ông từng dẫn dắt CLB Thanh Hóa năm 2017 và trở lại ở mùa giải 2021 trước khi gặp vấn đề sức khỏe. 

Vắng Petrovic, trợ lý Svetislav Tanasijevic phối hợp cùng các cộng sự ban huấn luyện hoàn thành khá tốt nhiệm vụ khi đưa CLB Thanh Hóa vào tốp 6. Lúc này đội bóng xứ Thanh đang đứng thứ 6 trên BXH V-League với 28 điểm sau 21 vòng đấu. Đáng chú ý, vòng đấu vừa qua Thanh Hóa FC đã xuất sắc cầm hòa đội đầu bảng là Hà Nội FC qua đó góp phần giúp cuộc đua vô địch trở nên hấp dẫn hơn.

Mục tiêu của Thanh Hóa ở những vòng đấu cuối cùng là chơi tốt, có được vị trí càng cao càng tốt khi mùa giải khép lại. Vòng đấu tiếp theo, Thanh Hóa sẽ làm khách trên sân của Bình Dương vào ngày 9/11. Trong khi đó vào lúc 13/11, họ sẽ đón tiếp HAGL trên sân nhà. Ở trận đấu hạ màn của mùa giải, Thanh Hóa hành quân đến sân của Hà Tĩnh. 

Author Thethao247.vn Phúc Minh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm