Quảng cáo

Sao trẻ Thái Lan gặp khó tại châu Âu, ‘trôi dạt’ xuống đội hạng Nhất

Thứ tư, 06/07/2022 09:28 AM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao trẻ Thái Lan - Jonathan Khemdee vừa được CLB chủ quản Odense Boldklub đem cho mượn tới CLB Naestved tại giải hạng Nhất Đan Mạch.

Nghe nội dung bài viết

Theo truyền thông Thái Lan, CLB Naestved đã đạt được thỏa thuận mượn Jonathan Khemdee từ Odense Boldklub  trong thời hạn một mùa. Khemdee sẽ xuống hạng Nhất Đan Mạch (1st division) thi đấu kể từ mùa giải 2022/23. Đội bóng mới của trung vệ này vừa vô địch giải hạng hai (2nd division) mùa giải 2021/22. Đây sẽ là cơ hội để sao trẻ Thái Lan có nhiều cơ hội ra sân hơn.

Jonathan Khemdee cao 1m90, trưởng thành từ lò đào tạo trẻ CLB Odense Boldklub. Anh được đôn lên đội một năm 2020 tuy nhiên chưa có cơ hội ra sân thi đấu ở một trận đấu chính thức tại giải vô địch quốc gia Đan Mạch (Danish Premier League). Chủ yếu Khemdee chỉ được đá ở đội trẻ và 1 lần duy nhất thi đấu tại Cúp quốc gia Đan Mạch.

jonathan-khemdee
Jonathan Khemdee chưa có chỗ đứng tại CLB Odense Boldklub

Jonathan Khemdee có bố người Đan Mạch, mẹ Thái Lan, được đích thân trưởng đoàn Thái Lan - Madam Pang và Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) gọi về thi đấu cho tuyển quốc gia nước này từ năm 2021. Anh được HLV Alexandre Polking triệu tập vào danh sách thi đấu AFF Cup 2020 nhưng bất ngờ phải về nước ngay đầu giải do bị đau dạ dày, không thể cùng “Voi chiến” đăng quang tại giải đấu.

Sau sự cố đáng tiếc, Khemdee ngay lập tức có tên trong đội hình U23 Thái Lan tham dự ở SEA Games 31 và U23 châu Á 2022. Tuy nhiên ở 2 giải đấu này thì Thái Lan đều không có được kết quả như mong đợi khi chỉ có HCB tại SEA Games và bị loại ngay từ vòng bảng tại giải châu Á.

mommomo
U23 Thái Lan vừa trải qua 2 giải đấu chưa thật sự thành công

Giải hạng Nhất Đan Mạch 2022/23 khởi tranh vào ngày 24/7. Đối thủ đầu tiên của Naestved là Hvidorve. Sau màn tiếp đón Hvidorve, Naestved sẽ lần lượt so tài cùng FC Fredericia, Hobro và Fremad Amager. Hiện tại CLB đang trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới và sẽ có hàng loạt trận giao hữu. Naestved nếu hội quân sớm cùng đội bóng mới, hoàn toàn có thể được tung ra sân thử sức.

Thi đấu kiên cường, U19 Campuchia vẫn phải nhận thất bại đầu tiên tại U19 ĐNÁ

CĐV ĐNÁ: ‘U19 Việt Nam không xứng đáng thắng, họ được trọng tài giúp đỡ’

Author Thethao247.vn Phúc Minh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
sao trẻ Tháu Lan Jonathan Khemdee thi đấu tại châu Âu ngôi sao Thái Lan Odense Boldklub Naestved
Xem thêm