Phỏng vấn MC Kim Ngân: 'Em tin vào duyên số, nhưng...'

30/08/2022 11:45 (GMT+7)

Kim Ngân, gương mặt MC mới nhất của làng Liên Quân Mobile Việt Nam sẽ cùng chúng tôi thực hiện một buổi phỏng vấn hứa hẹn sẽ có rất nhiều điều thú vị.

Nghe nội dung bài viết

PV: Chào Kim Ngân! Cảm ơn bạn đã nhận lời mời tham gia cuộc phỏng vấn của chúng tôi. Trước hết, Ngân hãy giới thiệu một chút về bản thân nhé!

Em tên Kim Ngân, 19 tuổi, sinh viên năm 2 trường Đại học Kinh tế - Luật và hiện đang là MC cho bộ môn thể thao điện tử Liên Quân Mobile Việt Nam. Ngoài ra, em còn cộng tác với một số kênh khác và có một kênh youtube dạy văn mang tên “HỌC VĂN KHÔNG VẤT VẢ" nữa!

PV: Được biết, Kim Ngân là gương mặt mới và trẻ nhất dàn MC hiện tại của bộ môn Liên Quân Mobile. Cơ duyên nào đã đưa bạn đến với nghiệp dẫn chương trình eSports?

Thú thật định hướng ban đầu của em không phải eSports đâu, mà là bên mảng truyền hình, sự kiện. Chị MC trước có việc bận nên nhờ em dẫn thay, may mắn là ekip thấy em ổn, nên cho em cơ hội ở lại để cải thiện, và em làm cho Liên Quân Mobile đến bây giờ (chắc cũng được 3 tháng rồi).

phong-van-mc-kim-ngan

PV: Làm MC Liên Quân Mobile có ảnh hưởng gì đến việc học đại học của Kim Ngân không?

Dạ cũng có ảnh hưởng chút chút. Vì có hôm lịch học và lịch dẫn trùng nhau, vừa thi xong là em phải phi qua studio để dẫn luôn. Mệt nhưng mà được cái là bạn em thương em lắm, đổi lịch hay có bài tập gì là mấy bạn thay phiên nhắc em, nên bài vở trên lớp của em cũng đầy đủ (hihi).

PV: Bận rộn với công việc MC và đi học, nhưng Kim Ngân hiện còn đang xây dựng kênh Youtube “Học văn không vất vả” để dạy văn cho các bạn thi đại học. Động lực nào để Ngân phát triển kênh Youtube này vậy, do bạn thích học văn, thích nghề dạy học hay chỉ đơn thuần là để luyện tập trước ống kính máy quay?

Do em thích học văn ạ, nhưng xui một cái là đó giờ đi thi văn lúc nào cũng rớt từ vòng gửi xe. Mình không có đất diễn thì mình tự kiếm đất để diễn. 

Phần nữa là vì em tích góp được kha khá kiến thức, nếu chỉ giữ khư khư cho mình em thì phí lắm, em chia sẻ với mấy bé để giúp mấy bé hiểu rõ hơn về văn học, có kết quả tốt hơn, như vậy thì cũng coi như em làm việc tốt rồi.

phong van mc kim ngan

PV: Ngân sở hữu chất giọng rất truyền cảm, ấm áp và mềm mại. Bạn có nghĩ đến việc sẽ theo đuổi lĩnh vực MC phát thanh - truyền hình không?

Đây là lĩnh vực chính của em ạ, ngoài eSports, thì thế mạnh của em nghiêng về bên cảm xúc nhiều hơn. Em đang hoàn thiện bản thân ở mọi mặt, cả eSports, cả truyền hình và cả sự kiện nữa. Sắp tới em sẽ thực hiện dự án đã ấp ủ khá lâu, hiểu đơn giản thì đó sẽ là chuỗi video review, nhưng mà không phải review sản phẩm đâu, review của em nó “nghệ thuật" hơn một tí, mọi người nhớ đón xem nhé!

Quảng cáo

PV: Ngân có dành nhiều thời gian để chơi game Liên Quân Mobile không? Hiện tại, bạn đã đạt mức rank gì và bạn yêu thích vị tướng nào nhất?

Vì mức độ hiểu game của em chưa được sâu rộng, nên hiện tại em dành khá nhiều thời gian để chơi Liên Quân. Còn rank thì thôi, nói ra sợ các bạn lại ghẹo em. Vị tướng yêu thích của em thì chắc là Capheny, tại bé này xinh.

phong van mc kim ngan 2

PV: Ngân có ý định nhờ một tuyển thủ nào đó giúp mình chơi game giỏi hơn và hiểu hơn về Liên Quân Mobile không?

Dạ chưa ạ, tuyển thủ thì có chuyên môn nhưng các anh bận lắm, nên hiện tại em vẫn tự tìm hiểu và nhờ các bạn bên page về eSports hỗ trợ là chính.

PV: Gần đây, lượng người theo dõi Kim Ngân trên mạng xã hội tăng đột biến sau những màn tương tác thú vị của tuyển thủ Daim và bạn tại các buổi phỏng vấn. Ngân có cảm nghĩ thế nào khi biết mình nổi tiếng chỉ sau một đêm?

Em không lường trước được chuyện này. Nhưng em nghĩ đây vừa là cơ hội, vừa là thách thức. Cơ hội vì em sẽ có được bước đệm tốt cho các dự án sắp tới. Thách thức lớn nhất mà em nghĩ là làm sao để giữ khán giả ở lại với mình bằng thực lực thật sự chứ không phải bằng sự hiếu kỳ của cộng đồng mạng.

PV: Có một điều chưa từng xảy ra trong lịch sử Liên Quân Mobile, đó là lượng người xem các cuộc phỏng vấn của Kim Ngân và đại diện của BOX Gaming hiện tại còn tăng cao hơn cả view xem trận đấu. Bạn có thấy vui vì điều này không?

Dạ nếu mà nói một cách khách quan, thì thông thường khán giả không quá để ý đến phần phỏng vấn. Các bạn ấy xem trận, đến phần phỏng vấn là out ra lên mạng xem tin cập nhật liền. Lần này có nhiều người xem phỏng vấn hơn, dĩ nhiên em là vui chứ!

PV: Kim Ngân từng nói “có duyên có nợ thì chẳng sợ lìa xa”, vậy hiện tại bạn tin vào duyên số chứ?

Em tin vào duyên số, nhưng mà còn cái cụm phía sau nữa cơ, phải “có nợ" nữa. Chứ có duyên mà không nợ thì gần cách mấy cũng thành xa thui.

phong van mc kim ngan 3

PV: Cuối cùng, Kim Ngân có lời nào muốn gửi đến các bạn fan hâm mộ đã và đang ủng hộ bạn không?

Mình rất biết ơn các bạn. Các bạn là một trong những điều mình may mắn có được, nếu không nhờ các bạn, có lẽ mình đã gục ngã từ lâu rồi. Mong là trên hành trình sắp tới, các bạn vẫn ở đây, vẫn đồng hành với mình, và mình hứa sẽ không làm các bạn thất vọng đâu. 

Cảm ơn MC Kim Ngân đã dành thời gian thực hiện buổi phỏng vấn rất thú vị này với chúng tôi. Chúc Ngân sẽ thành công hơn nữa trong các dự án sắp tới và gắn bó lâu dài với tựa game Liên Quân Mobile!

LIPIT
BEOS
Theo ArtTimes - Copy 30.08.2022