Dota 2: Ana sẽ stand-in cho Team Liquid tại Riyadh Masters 2022

Thứ sáu, 15/07/2022 22:59 PM (GMT+7)
A A+

Đã đến lúc chứng kiến sự trở lại của huyền thoại Dota 2 một lần nữa. Theo danh sách đội chính thức cho Riyadh Masters 2022 sắp tới, cựu nhà vô địch The International (TI) hai lần Anathan "ana" Pham được cho là sẽ thi đấu cho Team Liquid trong giải đấu này.

Nghe nội dung bài viết

Ana sẽ thay thế Lasse Aukusti "MATUMBAMAN" Urpalainen, người sẽ không thể tham dự sự kiện. Riyadh Masters 2022 sẽ diễn ra từ ngày 20 đến ngày 24 tháng 7, với tổng giải thưởng khổng lồ là 4 triệu USD sẽ được chia cho 10 đội.

ana with OG at the Epicenter 2019

Ana thay thế MATUMBAMAN cho Team Liquid tại Riyadh Masters 2022

Team Liquid, đội đủ điều kiện tham dự Riyadh Masters thông qua sự kiện Gamers Without Borders 2022 vào tháng 5, sẽ không có toàn bộ đội hình của mình tại sự kiện này do sự vắng mặt của MATUMBAMAN. Tuy nhiên,  thủ Dota 2 đã giải nghệ, ana, người có lượng người hâm mộ lớn, sẽ quay trở lại thi đấu Dota 2 một lần nữa, lần này là cho Team Liquid.

Ana sẽ xuất hiện trong đấu trường Dota 2 chuyên nghiệp lần đầu tiên kể từ khi tuyên bố giải nghệ vào tháng 6 năm 2021. Ở các giai đoạn khác nhau trong năm qua, cũng có tin đồn về việc anh ấy sẽ comeback và gia nhập Invictus Gaming và T1, nhưng không có kết quả.

Trong một tweet vào ngày 19 tháng 6, ana đã yêu cầu cộng đồng Twitter bỏ phiếu cho dự án tiềm năng tiếp theo của anh ấy, bao gồm phát trực tiếp, v.v. Nhiều phiếu bầu nhất đã được thực hiện cho phát trực tiếp, ngụ ý rằng ana có thể bắt đầu phát trực tiếp trong thời gian ngắn.

Dota 2: TI Winner Ana sẽ quay trở lại với cộng đồng

Tuy nhiên, ana sẽ tập trung toàn lực vào thời điểm hiện tại để thi đấu với tư cách là tuyển thủ dự bị cho Team Liquid. Sẽ rất thú vị khi quan sát xem anh ấy đã giữ được phong độ như thế nào. Một loạt trận đáng chú ý trong vòng bảng của Riyadh Masters sẽ là Team Liquid đấu với OG, vì ana sẽ đối đầu với đội trước của anh ấy.

Mặc dù ana trước đây đã nghỉ thi đấu Dota 2 nhiều lần trước khi quay trở lại thi đấu chuyên nghiệp, nhưng hiện tại vẫn chưa chắc chắn liệu việc chơi cho Liquid với tư cách là người dự bị có cho thấy một bước đi theo hướng đó hay không. Việc giải nghệ chính thức vào năm ngoái có vẻ là một lựa chọn chắc chắn, nhưng tính cách của ana thường không thể đoán trước, và sẽ không có gì ngạc nhiên nếu anh ta tái xuất trong những tháng tới.

Loạt trận đầu tiên của Ana và Team Liquid tại Riyadh Masters 2022 sẽ đấu với Royal Never Give Up vào ngày 20 tháng 7.

DOTA 2: Topson kể lại một sự cố gần đây về việc hợp tác với ana

Author Thethao247.vn s1non / Theo ArtTimes - Copy
Dota 2 Ana team liquid Riyadh Masters 2022
Xem thêm