Dota 2 bổ sung tùy chọn đầu hàng cho các tổ đội năm người

Thứ bảy, 09/07/2022 19:24 PM (GMT+7)
A A+

Nếu bạn đang chơi Dota 2 với bốn người bạn của mình, bạn sẽ có tùy chọn đầu hàng. Valve đã thêm tính năng đáng ngạc nhiên này và thực hiện nhiều thay đổi khác nhau đối với hệ thống mai mối nhằm khuyến khích thêm nhiều tổ đội 5 thành viên.

Nghe nội dung bài viết

Dota 2 Adds Surrender Option for Five Person Parties

 Với tính năng này, cả nhóm giờ đây có tùy chọn viết “gg” trong cuộc trò chuyện tất cả sau 30 phút chơi và theo cách tương tự như các tận đấu chuyên nghiệp, đếm ngược 10 giây cho biết Nhà Chính của đội sắp phát nổ sẽ xuất hiện trên màn hình của tất cả năm người chơi của nhóm. Việc đầu hàng này có thể bị hủy bỏ bất cứ lúc nào trong thời gian đếm ngược này.

Valve giới thiệu tính năng đầu hàng cho nhóm 5 người trong Dota 2

Trong một bản cập nhật vào ngày 7 tháng 7, Valve cho biết, "Chúng tôi nghĩ rằng Dota 2 tốt nhất nên chơi dưới dạng một nhóm với bạn bè" và thực hiện một số sửa đổi đối với việc ghép hàng đợi bên.

“Tất cả các bên có thể trò chuyện" gg "để từ bỏ trận đấu sau 30 phút của trận đấu với cùng thời gian đếm ngược 10 giây và hủy giao diện người dùng như trong các trò chơi chuyên nghiệp. Đây được coi là một trận thua,” Valve đã thông báo như một phần của một trong những thay đổi triệt để hơn đối với việc ghép trận Dota 2 trong bản ghi nhớ gần đây. Thay đổi này dự kiến sẽ ảnh hưởng đến cách chơi các trò chơi toàn tổ đội sau 30 phút.

11657290742.png

Những người ủng hộ lựa chọn đầu hàng như vậy cho rằng nó tiết kiệm thời gian và công sức trong khi những người phản đối nó nói rằng nó làm giảm khả năng quay trở lại, điều khiến Dota 2 trở thành một trò chơi hấp dẫn ngay từ đầu. Một tính năng đầu hàng tương tự đã có sẵn trong tựa game FPS hàng đầu của Valve là CS:GO.

Một số thay đổi khác mà Valve đã bổ sung trong bản cập nhật hàng chờ này bao gồm việc cho tổ đội năm người có thể thi đấu với bất kỳ đội hợp lệ nào trong các trò chơi xếp hạng. Trước đây, nhóm năm người chỉ có thể được so khớp với các bên đầy đủ khác. Giờ đây, tối ưu hóa xếp hạng cũng sẽ cho phép các bên tham gia tìm trò chơi nhanh hơn. Trước đây, các tổ đội 5 người phải chờ đợi trong một khoảng thời gian dài để khớp nhau.

Với những thay đổi này, Valve đang làm rõ rằng Dota 2 là một trò chơi được bạn bè yêu thích nhất, tốt nhất là với đầy đủ 5 người chơi. Do đó, những thay đổi thử nghiệm nói trên đã được thực hiện để khuyến khích chơi theo nhóm cũng như cải thiện chất lượng trận đấu của những trò chơi như vậy. Mặc dù cộng đồng có thể có cảm xúc lẫn lộn về điều đó, nhưng những thay đổi này cho thấy rằng công ty đang cố gắng làm cho việc xếp hạng trở thành một trải nghiệm dễ chịu hơn nhiều.

Tuy nhiên, những thay đổi này có thể ảnh hưởng tiêu cực đến những người mới muốn thử Dota 2 lần đầu. Nếu thiếu bạn bè chơi trò chơi, họ có thể gặp khó khăn hơn trong việc điều chỉnh những thay đổi này. Valve vẫn chưa giải quyết các vấn đề liên quan đến việc ăn cắp vặt gây hại cho trải nghiệm người chơi mới.

Valve phát hành rương Dota 2 mới có bộ mới cho Kid Invoker

Author Thethao247.vn pyta / Theo ArtTimes - Copy
Dota 2 Update
Xem thêm