Gamers8 tổ chức giải Dota 2 Riyadh Masters 2022 với tổng giải thưởng 4 triệu đô la

Thứ năm, 14/07/2022 13:49 PM (GMT+7)
A A+

Trước thềm Riyadh Masters 2022, Gamers8 đã tiết lộ các đội Dota 2 tham gia. Giải đấu này sẽ diễn ra từ ngày 20 đến ngày 24 tháng 7 ở Riyadh, Ả Rập Xê Út và sẽ có sự góp mặt của 10 đội, bao gồm những đội mạnh nhất thế giới như PSG.LGD và Team Spirit.

Nghe nội dung bài viết

Tổng cộng có bảy đội sẽ được mời trực tiếp, trong khi ba đội khác đã vượt qua sự kiện Gamers quốc tế 2022 được tổ chức vào đầu năm nay. Tổng giải thưởng của sự kiện sẽ là 4 Triệu USD. Hơn nữa, sẽ có thêm 1 triệu đô la để quyên góp hỗ trợ cho "các tổ chức tham gia”.

Tất cả những gì chúng ta biết về Riyadh Masters 2022 cho đến nay

"Thời gian đã điểm! Hãy tham gia cùng chúng tôi tại Riyadh Masters,” Gamers8 đã viết trên Twitter khi công bố lịch trình, tổng giải thưởng, số đội và đoạn giới thiệu của sự kiện thông qua tài khoản Twitter của mình.

01657773586.png

Sau đó, bốn trong số các đội được mời đã được tiết lộ trong một loạt các tweet, và ba đội nữa vẫn chưa được công bố. Tuy nhiên, người chơi hỗ trợ Martin "Saksa" Sazdov của Tundra Esports, trong một cuộc phỏng vấn gần đây về người chiến thắng sau trận đấu đã nói rằng họ sẽ đến Ả Rập Xê-út trong một tuần cho sự kiện LAN.

Quảng cáo
  • PSG.LGD (China)

  • Team Secret (Western Europe)

  • Team Spirit (Eastern Europe)

  • OG (Western Europe)

  • Tundra Esports (Western Europe)

  • TBD

  • TBD

Giải đấu Gamers Without Borders 2022, diễn ra từ ngày 4 đến ngày 8 tháng 5 và bao gồm tổng giải thưởng trị giá 2 triệu đô la dành cho các khoản đóng góp từ thiện, đã chứng kiến ​​Team Liquid giành chiến thắng ở châu Âu, Royal Never Give Up vô địch ở châu Á và Deboosters giành chiến thắng ở Trung Đông và Bắc Phi (MENA). Ba đội này cũng sẽ góp mặt tại Riyadh Masters 2022.

Mười đội của sự kiện sẽ được chia thành hai nhóm năm. Tất cả các loạt trận vòng bảng sẽ là Bo2, trong khi tất cả loạt playoff sẽ là Bo3.

Mặc dù vẫn chưa biết số tiền 4 triệu đô la sẽ được phân chia như thế nào cho 10 đội, nhưng sự kiện này được dự đoán sẽ thu được rất nhiều sức hút do tổng giải thưởng cao của nó. Ngoài The Internationals (TI) của Valve, nơi tổng giải thưởng đã vượt qua 40 triệu đô la tại TI10, các sự kiện của bên thứ ba và Valve cho đến nay vẫn chưa thấy số tiền như vậy theo esportsearnings. Vì vậy, tổng giải thưởng trị giá 4 triệu USD dự kiến ​​sẽ biến Riyadh Masters 2022 trở thành sự kiện Dota 2 lớn nhất bên ngoài The International.

Riyadh Masters sẽ không chỉ mang lại giải thưởng cao mà còn mang đến các đội chơi Dota 2 hàng đầu và khả năng đối đấu gay cấn giữa các đội xuất sắc nhất thế giới. Các đội lọt vào chung kết TI10, Team Spirit và PSG.LGD, có khả năng sẽ đối đầu với nhau lần đầu tiên kể từ tháng 10 năm 2021. Cũng sẽ rất thú vị khi quan sát cách mà đương kim vô địch Major OG thể hiện trước các đội Trung Quốc không thi đấu tại Stockholm Major 2022.

Sự kiện này cũng sẽ là sự chuẩn bị có giá trị cho một số đội cần thể hiện tốt tại PGL Arlington Major vào đầu tháng 8.

Ngoài Dota 2, Gamers8 cũng đang tổ chức các giải đấu cho các tựa game thể thao điện tử khác như Rocket League, Fortnite, Rainbow Six Siege và PUBG Mobile. Các sự kiện diễn ra từ ngày 14 tháng 7 đến ngày 20 tháng 8, tự hào có tổng giải thưởng lên tới 15 triệu đô la.

Các đội Overwatch League buộc phải tự chi trả cho việc đi trong sự kiện

Author Thethao247.vn Hoàng Gia Chi Bảo / Theo ArtTimes - Copy
Dota 2 Gamers8 Riyadh Master
Xem thêm