Quảng cáo

2 cầu thủ Man City chống đối Pep Guardiola sau trận thua trước Liverpool

Thứ hai, 17/10/2022 11:07 AM (GMT+7)
A A+

Ngay sau trận đấu trước Liverpool, đã xuất hiện 2 cầu thủ của Man City có hành vi chống đối yêu cầu của Pep

Nghe nội dung bài viết

Trận cầu tâm điểm của Ngoại hạng Anh cuối tuần qua giữa Liverpool và Man City đã kết thúc với phần thắng thuộc về đội chủ sân Anfield. Thất bại đầu tiên của ĐKVĐ Man CIty ở mùa giải năm nay và họ đã bị Arsenal nới rộng khoảng cách lên thành 4 điểm sau vòng 11.

Với 1 trận cầu lớn giữa Liverpool và Man City, 1 thất bại là điều khó có thể nuốt trôi và không quá khó hiểu nếu như các cầu thủ đội khách có những hành động thiếu bình tĩnh. Ngay sau khi kết thúc trận đấu, Pep Guardiola đã yêu cầu toàn đội ở lại sân để tri ân các CĐV đã đến Anfield cổ vũ cho đội nhà.

2 cầu thủ Man City chống đối Pep Guardiola sau trận thua trước Liverpool 203850
Trong ngày Haaland tịt ngòi, Man City đã phải nhận thất bại trước Liverpool tại Anfield

Dù vậy, Kevin de Bruyne và Rodri đã đi thẳng vào đường hầm bất chấp bất chấp sự gắt gao của HLV trưởng của mình. Ngay sau đó, các đồng đội đã phải can ngăn 2 cái tên này và quay trở lại sân cảm ơn người hâm mộ. Sau 1 trận đấu thất vọng về màn trình diễn và kết quả chung cuộc, đây là hành động không bất ngờ đến từ 2 cầu thủ này.

2 cầu thủ Man City chống đối Pep Guardiola sau trận thua trước Liverpool 203851
De Bruyne và Rodri đã không chấp hành yêu cầu ở lại sân cảm ơn CĐV của Pep khi đã đi thẳng vào đường hầm

Với 1 HLV nổi tiếng nghiêm khắc như Pep Guardiola, thật khó tin khi 2 học trò cưng của ông lại có những hành động như vậy ngay trước mắt. Trong ngày được xếp đá cánh trong sơ đồ 3-4-3, De Bruyne đã hoàn toàn mất tích trước Robertson bên phía Liverpool và không còn sự kết nối với Haaland như ở những trận đấu trước.

Trận thua cũng sẽ là bài học của thầy trò Pep Guardiola khi phải đối đầu 1 đối thủ vô cùng kị dơ như Liverpool. Nửa xanh thành Manchester đã không tạo bất cứ dấu ấn nào tại Anfield trong ngày hôm qua và họ cần trở lại mạnh mẽ hơn nếu không muốn bị Arsenal bỏ xa trên bảng xếp hạng.

2 cầu thủ Man City chống đối Pep Guardiola sau trận thua trước Liverpool 203853
De Bruyne đã hoàn toàn mờ nhạt trong sơ đồ mà Pep Guardiola đã áp dụng trước Liverpool

De Bruyne cùng các đồng đội sẽ có lịch thi đấu khá dễ thở tại Ngoại hạng Anh thời gian tới khi đối thủ lần lượt là Brighton, Leicester và Fulham, đây là cơ hội không thể tốt hơn cho họ có thể hy vọng lấy lại được ngôi đầu bảng trước khi giải đấu tạm dừng phục vụ cho World Cup.

Frenkie De Jong nổi loạn tại Barca, cân nhắc tương lai ngay trong mùa đông

Sự thật sau trận thua Brentford của Man Utd: Có phải Ten Hag bị 'làm phản'?

Bàn thắng trên sân khách đầu tiên của De Bruyne ở mùa giải năm nay
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm