Quảng cáo

Antonio Conte hạ thấp Man Utd, 'sợ hãi' Ronaldo trước đại chiến

Thứ ba, 18/10/2022 22:32 PM (GMT+7)
A A+

Trước trận đấu với Man Utd, Antonio Conte đã có những phát biểu nhắm tới đối thủ và không quên nhắc đến siêu sao người Bồ Đào Nha - Ronaldo

Nghe nội dung bài viết

Tâm điểm của Ngoại hạng Anh giữa tuần này chắc chắn là trận đấu giữa Man Utd và Tottenham trên SVĐ Old Trafford. 1 cuộc đối đầu rất đáng được chờ đợi khi Tottenham đang có phong độ rất ấn tượng tính đến thời điểm hiện tại đồng thời Man Utd đang mang đến màu sắc mới dưới thời của Ten Hag,

Hiện Tottenham đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng, hơn 7 điểm so với Man Utd ở vị trí thứ 5 nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận. 3 điểm sẽ là mục tiêu của cả 2 đội và trước trận đại chiến, HLV Antonio Conte bên phía Tottenham đã những phát biểu hướng tới đối thủ và chính Ronaldo:

Antonio Conte khinh thường Man Utd, 'sợ hãi' Ronaldo trước đại chiến 204562
Với phong độ ấn tượng thời điểm hiện tại, Conte cùng Tottenham hướng tới 3 điểm trọn vẹn trước Man Utd

"Tôi rất ngưỡng mộ Cristiano Ronaldo, về sự chuyên nghiệp của cậu ấy, nhưng tôi hy vọng ngày mai cậu ấy sẽ đá từ từ thôi, đừng bùng cháy như mùa trước, khi cậu ấy gặp chúng tôi và ghi ba bàn."

Chiến lược gia người Italia không quên có những lời lẽ 'hạ thấp' Man Utd về trận đấu ở mùa giải năm ngoái: "Chúng tôi đã thua 3-2, nhưng thực sự chúng tôi đã thua trước Ronaldo, chứ không phải trước United vào mùa trước. Tôi nhớ rất rõ điều đó, bởi vì chúng tôi đã chơi một trận đấu tuyệt hay."

Antonio Conte khinh thường Man Utd, 'sợ hãi' Ronaldo trước đại chiến 204563
Conte dành những lời có cánh cho Ronaldo ở trận đấu mùa giải trước và không quên "khích tướng" Man Utd

Trong mùa giải năm ngoái, tại vòng 29 Ngoại hạng Anh, Tottenham đang cạnh tranh rất gắt gao trong cuộc đua top 4 nhưng hattrick của Ronaldo đã khiến cho họ suýt chút nữa đã phải xuống chơi tại Europa League. Không quá bất ngờ nếu như Conte vẫn còn 'ám ảnh' với CR7.

Những phát biểu của Conte cũng có thể là đòn khích tướng của ông hướng tới Man Utd khi Ronaldo đã không còn giữ được phong độ đỉnh cao như mùa giải năm ngoái. Việc để siêu sao người Bồ Đào Nha đá chính lúc này sẽ khiến Man Utd gặp bế tắc trong những pha tấn công như những trận đấu trước với Newcastle, Omonia, Sociedad,...

Antonio Conte khinh thường Man Utd, 'sợ hãi' Ronaldo trước đại chiến 204564
Với 1 HLV đầy cá tính và mưu mẹo như Conte, đây có thể là đòn tâm lý của ông dành cho Man Utd trước trận đấu

Tottenham đang trở nên đáng sợ hơn rất nhiều dưới bàn tay của Conte khi đang có hàng công mạnh thứ 3 và hàng thủ tốt thứ 2 giải đấu. Với lối đá phòng ngự phản công đã dần được hoàn thiện, Spurs sẽ bước vào trận đấu với Man Utd với tâm thế hoàn toàn khác so với mùa giải năm ngoái dù phải làm khách tại Old Trafford.

Toni Kroos tuyên bố rời Real Madrid sau gần 10 năm gắn bó

Sao Man City cay cú 'đá đểu' trọng tài sau khi thua Liverpool

Khoảnh khắc Conte ăn mừng sau chiến thắng của Tottenham trước Everton ở vòng đấu trước
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm