Quảng cáo

Antony đáp trả sau khi bị chỉ trích vì xoay bóng tại Europa League

Thứ bảy, 29/10/2022 08:22 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi nhận khá nhiều lời chỉ trích từ các huyền thoại đội bóng và các ý kiến trái chiều, mới đây tiền đạo Antony đã đăng đàn giải thích về hành động xoay bóng của mình trong trận đấu với Sheriff tại Europa League

Man Utd đã có được chiến thắng 3-0 trước Sheriff trên sân nhà tại Europa League vào ngày hôm qua. Chiến thắng khá nhàn nhã của Quỷ Đỏ khi họ đã thể hiện được sự vượt trội của mình và đã có được 3 điểm trọn vẹn. Dù vậy chủ đề được bàn tán rất nhiều sau trận đấu chính là việc Antony đã bị thay ra sau khi có hành động biểu diễn trong hiệp 1.

Tiền đạo người Brazil đã xoay bóng 2 vòng sau khi nhận đường chuyền từ đồng đội và ngay sau đó có pha mở bóng khá thoáng cho Casemiro. Ngay sau pha bóng này, Antony đã bị thay ra trong hiệp 2. Dù vậy sau trận đấu, Ten Hag cũng đã xác nhận không có vấn đề gì từ hành động của học trò của mình.

Antony đáp trả sau khi bị chỉ trích vì xoay bóng tại Europa League 210404
Tình huống xoay bóng 2 vòng đến từ Antony trong trận gặp Sheriff

 Dù vậy, tân binh của Man Utd nhận được khá nhiều lời chỉ trích đến từ các huyền thoại đội bóng như Scholes, Owen Hargreaves và những ý kiến trái chiều từ các CĐV. Mới đây, anh đã đăng đàn lên mạng xã hội đáp trả những lời nói hướng về mình:

"Chúng tôi được biết đến như những người nghệ sĩ trên sân và chúng tôi sẽ không ngừng biểu diễn thứ bóng đá đã giúp tôi có được vị thế như hiện tại".

Antony đáp trả sau khi bị chỉ trích vì xoay bóng tại Europa League 210414
Antony đã chính thức lên tiếng về hành động của mình trên mạng xã hội

Những cầu thủ Brazil như Neymar, Vinicius, Richarlison hay Ronaldinho trước đây đều đã phô diễn những kỹ thuật ngay trong trận đấu. Họ mang trong mình dòng máu Samba, luôn chơi 1 thứ bóng đá khá đẹp mắt dù rằng sẽ khiến đối thủ "chướng mắt".

Antony đáp trả sau khi bị chỉ trích vì xoay bóng tại Europa League 210415
Những Neymar hay Richarlison cũng thường hay biểu diễn kỹ thuật ngay trên sân trong 1 vài trận đấu

Hành động xoay bóng của Antony cũng đơn thuần là kỹ thuật sở trường của cầu thủ này và anh đã làm khá nhiều lần tại Ajax. Với việc Ten Hag cũng đã không phàn nàn về hành động này, có lẽ trong thời gian tới chúng ta sẽ tiếp tục được thấy tiền đạo số 21 này "biểu diễn" bên hành lang cánh phải của mình.

Antony đáp trả sau khi bị chỉ trích vì xoay bóng tại Europa League 210416
Lâu lắm rồi Man Utd mới có 1 cầu thủ kỹ thuật như Antony bên hành lang cánh phải

Man Utd sẽ tiếp tục được chơi trên sân nhà vào cuối tuần này tại Ngoại hạng Anh khi tiếp đón West Ham trước khi bước vào trận quyết chiến với Real Sociedad để xác định được ngôi đầu bảng tại Europa League. Với những gì đang thể hiện, Quỷ Đỏ đang hoàn toàn tự tin ở những trận đấu sắp tới.

Cựu sao Man Utd nguy cơ lỡ World Cup 2022 cùng ĐT Mexico

Lộ bằng chứng Ten Hag 'cưng chiều' Ronaldo hết mực trong trận với Sheriff

Màn trình diễn của Antony trong 2 năm tại Ajax
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm