Quảng cáo

BẤT NGỜ: Ronaldo bị chính đồng đội làm phản sau trận với Tottenham?

Thứ sáu, 21/10/2022 20:11 PM (GMT+7)
A A+

Tiếp tục là thông tin xung quanh việc Ronaldo nhận án kỷ luật từ Ten Hag khi CR7 tin rằng đã có ai đó đâm sau lưng anh

Thông tin của Ronaldo bị kỷ luật là chủ đề được bàn tán rất nhiều trong ngày hôm nay. Quyết định được đưa ra cho CR7 chỉ 1 ngày sau chiến thắng của Man Utd trước Tottenham.

Không chỉ không được đăng kí thi đấu trong trận đấu với Chelsea sắp tới, Ronaldo còn bị phạt không được tập luyện cùng đội 1 trong ít nhất 1 tuần tới. Được biết, siêu sao người Bồ Đào Nha chỉ tập luyện riêng với HLV thể lực vào ngày hôm nay tại Carrington.

BẤT NGỜ: Ronaldo bị chính đồng đội làm phản sau trận với Tottenham? 206458
Siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ không được phép tập luyện cùng đội 1 trong 1 tuần tới

Dù vậy, đằng sau vụ việc này đã được hé lộ rất bất ngờ. Theo Samuel Luckhurst, Ronaldo đã nghi ngờ có ai đó đã 'đâm sau lưng' anh để "triệt hạ" vị trí trong phòng thay đồ. Chuyên gia thường đưa tin về Man Utd có độ uy tín rất cao khi đã đưa tin chính xác thương vụ Sancho, Casemiro hay Eriksen.

BẤT NGỜ: Ronaldo bị chính đồng đội làm phản sau trận với Tottenham? 206460
Ronaldo cho rằng đã bị đâm sau lưng bởi 1 người đồng đội tại Man Utd

1 cái tên như Ronaldo trong phòng thay đồ là hình mẫu rất lý tưởng cho những cầu thủ trong đội hình như Antony, Bruno Fernandes, Dalot,...., dù vậy điều đó ít nhiều cũng sẽ phản tác dụng khi vị thế của CR7 là quá lớn và làm phật ý 1 vài cái tên.

10 ngày trước sau bàn thắng vào lưới Everton, Ronaldo đã chụp ảnh cùng toàn đội để ăn mừng bàn thắng thứ 700 của mình ở cấp độ CLB. Trước đó trong chuyến làm khách của Omonia hay trận đấu với Newcastle, những Antony, Dalot, Eriksen, Rashford đều đã mớm bóng cho CR7 dù đang trong tình thế rất thuận lợi.

BẤT NGỜ: Ronaldo bị chính đồng đội làm phản sau trận với Tottenham? 206463
Ronaldo đã chụp ảnh cùng toàn đội sau khi có bàn thắng thứ 700 tại cấp độ CLB 10 ngày trước

Không biết liệu rằng thực sự có cái tên nào "bằng mặt nhưng không bằng lòng" với Ronaldo hay không khi điều này rất dễ xảy ra nếu như có 1 cái tên quá lớn trong 1 tập thể. Dù vậy với kỉ luật thép mà Ten Hag đã tạo ra, điều này thật khó để xác định.

BẤT NGỜ: Ronaldo bị chính đồng đội làm phản sau trận với Tottenham? 206464
Thật khó để xuất hiện tình trạng mâu thuẫn cá nhân trong đội hình Man Utd hiện tại khi Ten Hag đã siết chặt kỷ luật kể từ khi nhậm chức

Trước mắt, siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ thi hành án kỷ luật từ CLB và sẽ tạm thời vắng mặt trong trận đấu với Chelsea. Đây sẽ là bài học lớn với Ronaldo và toàn thể cầu thủ Man Utd để hiểu rằng không ai được để cái tôi lớn hơn CLB.

Nói đúng 1 câu, Ten Hag đã giúp Fred 'hoá rồng' trước Tottenham

Ten Hag sẽ loại Varane, chọn Maguire trong trận đấu với Chelsea?

Ten Hag trả lời báo chí về vụ việc kỷ luật Ronaldo
Author Thethao247.vn Xuân Hùng / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm