Quảng cáo

Bị loại khỏi Champions League, Dortmund chốt tương lai cho Jude Bellingham

Thứ tư, 08/03/2023 20:10 PM (GMT+7)
A A+

Dortmund đã bị loại khỏi Champions League sau thất bại trước Chelsea. Đây sẽ là thông tin khá vui cho các ông lớn khi theo đuổi ngôi sao Jude Bellingham. Dù vậy đội bóng nước Đức đã đưa ra quyết định về tương lai của tiền vệ này.

Dortmund đã bị loại khỏi Champions League sau khi bị Chelsea đánh bại với tỷ số 0-2 ở trận đấu lượt về vòng 1/8 diễn ra vào rạng sáng nay. Đội bóng áo vàng đen tiếp tục thể hiện sự thiếu bản lĩnh của mình ở những thời điểm quan trọng và việc bị loại là hoàn toàn xứng đáng.

Như vậy, Dortmund chỉ còn lại mục tiêu ở cúp quốc gia Đức và Bundesliga ở mùa giải năm nay. Dù vậy để lên ngôi ở 2 đấu trường này vẫn là rất khó khăn với đội bóng áo vàng khi những Union Berlin, Bayern Munich và Leipzig vẫn còn đó.

Không loại trừ khả năng Dortmund sẽ trắng tay ở mùa giải năm nay và dấu hỏi về tương lai của ngôi sao sáng giá nhất là Jude Bellingham là điều đã được bàn tới. Những ông lớn như Liverpool, Real Madrid hay cả Man Utd đều rất muốn có được chữ ký của tiền vệ người Anh ngay trong mùa hè này.

Dù vậy sau khi bị loại khỏi Champions League, GĐTT của Dortmund - ông Sebastian Kehl đã chốt tương lai cho Bellingham. Đội bóng nước Đức đã quyết định sẽ giữ sao trẻ người Anh ít nhất 1 mùa giải nữa và sẽ không nhả người với bất kỳ mức giá nào trong mùa hè tới.

Bị loại khỏi Champions League, Dortmund chốt tương lai cho Jude Bellingham 256215
Dortmund sẽ không bán Bellingham vào hè này theo động thái mới nhất của GĐTT Sebastian Kehl

Dortmund hiểu rằng Bellingham là cầu thủ quan trọng với họ và sẽ không có ý định bán đi cầu thủ chủ chốt nhất trong đội hình hiện tại. Như vậy, nhiệm vụ có được chữ ký của tiền vệ người Anh đối với Liverpool, Real Madrid và Man Utd sẽ càng khó khăn hơn bao giờ hết.

Dortmund luôn được biết tới là đội bóng thương mại khi luôn bán đi những cầu thủ quan trọng của mình với mức giá rất cao như Haaland, Sancho, Dembele,.... Nhiều người cho rằng động thái mới nhất trong thương vụ Bellingham chỉ là chiêu trò làm giá của đội bóng nước Đức để phía đối phương đáp ứng mức phí chuyển nhượng.

Bị loại khỏi Champions League, Dortmund chốt tương lai cho Jude Bellingham 256216
Bellingham chính là "con gà đẻ trứng vàng" cho Dortmund sau những Sancho, Haaland, Dembele trước đó

Trước đó, nhiều nguồn tin cho rằng 150 triệu Euro sẽ là mức giá để Dortmund "suy nghĩ" về việc nhả Bellingham cho Real Madrid. Thương vụ Bellingham sẽ phục thuộc rất lớn vào kết quả vào cuối mùa giải của Dortmund và nó gần như sẽ ngã ngũ vào cuối tháng 6 ở kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Đối tác gật đầu, Real Madrid cuối cùng đã tìm thấy 'người kế vị Benzema'

Lộ diện trọng tài chính đại chiến Bayern Munich vs PSG: 'Thần tài' cho Messi?

Bellingham trước cuộc đối đầu với Chelsea
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm