Quảng cáo

'Biến' lớn trước trận đấu Sheriff vs Man Utd: Chủ nhà gặp khó, Quỷ Đỏ mừng thầm

Thứ tư, 14/09/2022 16:13 PM (GMT+7)
A A+

Nhiều khả năng trận đấu giữa Sheriff và Man Utd trong khuôn khổ Europa League sẽ không thể diễn ra tại sân nhà của Sheriff do những vấn đề ngoài lề

Nghe nội dung bài viết

Man Utd sẽ có chuyến hành quân tới Moldova để làm khách của chủ nhà Sheriff trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 vòng bảng Europa League. Trận đấu sẽ được diễn ra vào 23h45 ngày 15/9 theo giờ Việt Nam.

Đáng chú ý đã xuất hiện những thông tin trước trận đấu này. Khả năng cao trận đấu này sẽ không diễn ra đúng địa điểm thi đấu trước đó là Sheriff Stadimum - sân nhà của CLB Sheriff. Đây là 1 thông tin khá vui cho Man Utd trong trận đấu mà họ hướng tới 3 điểm trọn vẹn.

'Biến' lớn trước trận đấu Sheriff vs Man Utd: Chủ nhà gặp khó, Quỷ Đỏ mừng thầm 187146
Trận đấu giữa Sheriff và Man Utd sẽ có những thay đổi trước giờ bóng lăn

Cụ thể, trận đấu sẽ phải diễn ra ở sân trung lập là SVĐ Zimbru ở thủ đô Chisinau, thủ đô của Moldova. Lý do bởi vì Sheriff Stadium nằm ở thành phố Tiraspol, thủ đô của quốc gia ly khai XHCN Transnistria. Đây là 1 quốc gia đồng minh của Nga và UEFA đã phải đổi địa điểm do lo ngại bạo loạn.

'Biến' lớn trước trận đấu Sheriff vs Man Utd: Chủ nhà gặp khó, Quỷ Đỏ mừng thầm 187147
UEFA lo ngại bạo loạn diễn ra tại Sheriff Stadium nên đã đổi địa điểm thi đấu

Dù sân Zimbru vẫn nằm trong khuôn khổ của Moldova nhưng việc phải rời xa tổ ấm của mình cũng là bất lợi không nhỏ cho Sheriff ở trận đấu tới. Sheriff Stadium là nơi họ đã tạo nên lịch sử cho CLB khi lần đầu tiên có mặt tại Champions League và đang có thành tích 4 thắng, 2 thua tại cúp châu Âu.

'Biến' lớn trước trận đấu Sheriff vs Man Utd: Chủ nhà gặp khó, Quỷ Đỏ mừng thầm 187148
Sheriff sẽ gặp chút bất lợi khi không được thi đấu trên sân nhà trước đối thủ mạnh như Man Utd

Đây sẽ là 1 lợi thế nhỏ cho Man Utd trong mục tiêu giành trọn vẹn 3 điểm. Với việc đã thất bại trong lượt trận ra quân, Quỷ Đỏ cần 1 chiến thắng ở trận đấu tới để trở lại cuộc đua giành vé đi tiếp. Ten Hag gần như sẽ có được lực lượng mạnh nhất hành quân tới Moldova lần này.

Man Utd đối mặt với 'thảm hoạ' lớn sau khi bị hoãn 2 trận tại Ngoại hạng Anh

Đã rõ bến đỗ mới của Ole Solskjaer sau khi rời Man Utd: Thực sự bất ngờ

Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm