Quảng cáo

Bruno Fernandes chia sẻ nhắm tới Ronaldo về phong độ yếu kém

Thứ tư, 21/09/2022 11:06 AM (GMT+7)
A A+

Bruno Fernandes mới đây đã có những chia sẻ liên quan đến người đàn anh Ronaldo khi CR7 trở lại Man Utd vào mùa hè năm ngoái

Nghe nội dung bài viết

Ronaldo đã quay trở lại Man Utd vào mùa hè năm ngoái từ Juventus. 1 bản hợp đồng khiến cả thế giới bất ngờ khi CR7 quay trở lại mái nhà xưa sau hơn 12 năm - nơi đã tạo nên 1 huyền thoại làng túc cầu. Dù vậy câu chuyện sau đó thực sự đã không còn là bức tranh màu hồng với Ronaldo trong mùa giải năm ngoái.

Man Utd chỉ cán đích ở vị trí thứ 6 và buộc phải tham dự Europa League mùa giải này. Trong mùa giải mà Ronaldo đã ghi tới 23 bàn thắng cho Quỷ Đỏ trên mọi đấu trường, đứng top 3 trong danh sách vua phá lưới của Ngoại hạng Anh nhưng CR7 vẫn bị cho rằng phá lối chơi của toàn đội.

Bruno Fernandes bất ngờ có phát biểu nhắm tới Ronaldo về phong độ yếu kém của mình 190581
Ronaldo là chân sút chủ lực của Man Utd mùa giải trước nhưng vẫn bị chỉ trích là nguyên nhân chính khiến Quỷ Đỏ đi xuống

Toàn đội Man Utd mùa giải năm ngoái gần như đã chơi tệ khi họ đã đánh mất hệ thống lối chơi của mình. 1 trong những cái tên xuống phong độ rõ rệt nhất chính là Bruno Fernandes khi liên tục gây thất vọng trong suốt mùa giải, trong đó có 2 lần bỏ lỡ cú đá penalty trước Arsenal và Villa.

Bruno Fernandes bất ngờ có phát biểu nhắm tới Ronaldo về phong độ yếu kém của mình 190583
Cú hattrick trước Leeds ở vòng đấu mở màn là dấu ấn duy nhất Bruno đã làm được trong mùa giải tệ nhất của anh kể từ khi khoác áo Man Utd

Mới đây, trong buổi phỏng vấn tại MUTV, Bruno Fernandes đã có những chia sẻ và nhận định ý kiến rằng Ronaldo là nguyên nhân chính khiến cho anh giảm sút phong độ mùa giải vừa qua.

Tiền vệ số 8 cho biết: "Phần lớn kiến tạo của tôi mùa trước đều dành cho anh ấy nên tôi không đồng tình với ý kiến này. Chỉ là tôi đã có mùa giải không tốt khi xét theo những thống kê về màn trình diễn cá nhân. Tôi không cho rằng vấn đề là do anh ấy hay tôi gây ra đâu."

Bruno Fernandes bất ngờ có phát biểu nhắm tới Ronaldo về phong độ yếu kém của mình 190587
Bruno bênh vực người đàn anh trước ý kiến tiêu cực hướng về Ronaldo

"Tôi vẫn là người đảm nhiệm sút penalty trước khi anh ấy đến và tôi đã lãng phí 2 cơ hội đó mùa giải trước. Vì vậy không thể nói anh ấy đã giành penalty của tôi, đặc biệt khi anh ấy đã ghi nhiều bàn ở cự ly 11m trước đó. Khi tôi đá hỏng trước Arsenal, trước đó anh ấy đã đưa quả bóng cho tôi và bảo: "Hãy cầm bóng và ghi bàn nhé." " 

Bruno Fernandes bất ngờ có phát biểu nhắm tới Ronaldo về phong độ yếu kém của mình 190589
Cú đá hỏng penalty trước Arsenal của Bruno mùa giải năm ngoái là bước ngoặt khiến Man Utd phải rời xa top 4

"Tôi đã chơi 4 trận tại Ngoại hạng Anh mùa này khi anh ấy không góp mặt và tôi chỉ có được 1 bàn thắng. Vì vậy vấn đề không phải do Ronaldo gây ra. Đôi khi mọi người không chơi hiệu quả và những lúc khác chúng tôi đã thi đấu tốt."

"Chơi bóng cùng anh ấy thật sự tuyệt vời, nếu ai có khả năng kiến tạo tốt khi chuyền bóng thuận lợi cho anh ấy, chắc chắn anh ấy sẽ ghi bàn."

Bruno Fernandes bất ngờ có phát biểu nhắm tới Ronaldo về phong độ yếu kém của mình 190592
Bruno cho biết anh đã tự bỏ lỡ 2 quả penalty do chính Ronaldo nhường và cho rằng tất cả không phải lỗi từ CR7

Những phát biểu mới nhất của Bruno hay của Sancho, Antony đã chứng tỏ Ronaldo vẫn là 1 cầu thủ đẳng cấp dưới góc nhìn của cầu thủ Man Utd lúc này. Rõ ràng không hề có tiêu cực nào đến từ CR7 và phong độ tệ hại của Quỷ Đỏ mùa giải năm ngoái hoàn toàn nằm ở toàn đội.

Xuất hiện thêm bến đỗ vĩ đại cho Ronaldo chơi tại Champions League mùa giải này

Hé lộ lịch thi đấu tháng 10 của Man Utd: Ten Hag gặp khó, các cầu thủ 'khóc ròng'

Top 5 bàn thắng của Bruno Fernandes tại Sampdoria
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm