Quảng cáo

Man Utd đón nhận hàng loạt tin vui trước trận gặp Newcastle

Thứ bảy, 15/10/2022 09:38 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây trong buổi họp báo trước trận đấu với Newcastle, Ten Hag đã thông báo tình hình chấn thương và thời gian trở lại của 1 vài cầu thủ trong đội

Nghe nội dung bài viết

Sau chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Omonia tại Europa League vào giữa tuần, Man Utd sẽ tiếp tục được chơi trên sân nhà Old Trafford tiếp đón các cầu thủ Newcastle tại Ngoại hạng Anh vào cuối tuần này. 3 điểm là mục tiêu của Quỷ Đỏ ở trận đấu này để tiếp tục nối dài mạch trận ấn tượng đồng thời áp sát top 4.

Trong buổi họp báo trước trận đấu, Ten Hag cũng đã thông báo tình hình chấn thương của Martial và Maguire. Ông cho biết tiền đạo người Pháp đã tập luyện trở lại nhưng sẽ bỏ ngỏ khả năng ra sân: "Anthony Martial có thể sẵn sàng cho trận gặp Newcastle nhưng chúng ta phải chờ xem tình hình anh ấy như thế nào trong những giờ tới.

Man Utd đón nhận hàng loạt tin vui trước trận gặp Newcastle 203039
Ten Hag cho biết Martial đã tập luyện trở lại và có thể góp mặt trong trận đấu với Newcastle vào ngày mai

HLV người Hà Lan cũng cho biết Maguire vẫn đang dính chấn thương và vẫn chưa thể trở lại trong trận đấu ngày mai nhưng dự kiến sẽ quay trở lại tập luyện vào tuần tới. Dự kiến trung vệ người Anh sẽ được trao cơ hội trong trận đấu tiếp đón Sheriff tại Europa League.

Man Utd đón nhận hàng loạt tin vui trước trận gặp Newcastle 203042
Trung vệ Maguire sẽ trở lại vào tuần tới sau thời gian khá dài vật lộn với chấn thương

 2 trường hợp còn lại của Wan Bissaka và Van De Beek vẫn chưa hẹn thời gian trở lại khi dính chấn thương bàn chân và bắp đùi. Còn lại Ten Hag gần như sẽ có đội hình mạnh nhất trước Newcastle như trước Everton cuối tuần qua.

Không chỉ đón thông tin vui từ nội bộ, Man Utd còn đón nhận tin rất thuận lợi từ phía đối thủ Newcastle. Chích chòe nhiều khả năng sẽ không có được sự phục vụ của 2 cầu thủ chủ chốt là Isak và Saint Maximin do chấn thương. Isak đã dính chấn thương cơ sau trận hòa trước Bournemouth trong khi "máy chạy" Maximin gặp vấn đề trong buổi tập ngày hôm kia.

Man Utd đón nhận hàng loạt tin vui trước trận gặp Newcastle 203045
Bộ đôi Maximin và Isak nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong trận đấu với Man Utd do chưa kịp bình phục chấn thương

Thiếu đi 2 tiền đạo chủ lực sẽ khiến Newcastle trở nên mong manh hơn rất nhiều khi họ phụ thuộc khá nhiều vào 2 cái tên này trên hàng công. Dù vậy không có nghĩa Man Utd sẽ có 1 trận đấu dễ dàng khi nhìn vào màn trình diễn của Newcastle từ đầu mùa giải. 

Man Utd đón nhận hàng loạt tin vui trước trận gặp Newcastle 203049
Quỷ Đỏ sẽ có trận đấu khó khăn trước "đại gia" mới nổi Newcastle đang làm mưa làm gió tại mùa giải năm nay

Man Utd sẽ tiếp đón Newcastle trên sân nhà Old Trafford vào 20h30 ngày mai theo giờ Việt Nam và Quỷ Đỏ hướng tới chiến thắng thứ 6 tại Ngoại hạng Anh để nuôi hy vọng nằm trong top 4 sau khi vòng 11 kết thúc.

Sự thật sau trận thua Brentford của Man Utd: Có phải Ten Hag bị 'làm phản'?

XÁC NHẬN: Real Madrid thiệt quân lớn tại Siêu kinh điển

Tổng quan trước trận đấu Man Utd vs Newcastle
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm