Quảng cáo

Nói đúng 1 câu, Ten Hag đã giúp Fred 'hoá rồng' trước Tottenham

Thứ sáu, 21/10/2022 09:02 AM (GMT+7)
A A+

Chỉ trong vài ngày, chúng ta đã được thây phong độ hoàn toàn trái ngược của Fred khi được Ten Hag xếp đá chính trước Newcastle và Tottenham. Vậy Ten Hag đã làm gì để biến Fred "hoá rồng" trước Tottenham

Man Utd đã có được chiến thắng 3-2 trước Tottenham trên sân nhà tại vòng 12 Ngoại hạng Anh rạng sáng nay. Thêm 1 đội bóng London nữa sau Arsenal gục ngã tại Old Trafford trước thầy trò Ten Hag. Quỷ Đỏ tiếp tục có 1 trận đấu tuyệt vời trước 1 đối thủ khó chịu như Tottenham của Conte.

Trở lại vào chủ nhật tuần trước khi Man Utd đã để Newcastle cầm hoà với tỉ số 0-0, Fred là cái tên bị chỉ trích nhiều nhất với màn trình diễn tệ hại của mình dù được chơi ở vị trí sở trường box to box. Không quá khi nói tiền vệ người Brazil đã gián tiếp khiến đội nhà đánh rơi 2 điểm.

Nói đúng 1 câu, Ten Hag đã giúp Fred 'hoá rồng' trước Tottenham 205938
Cuối tuần trước là màn trình diễn đáng quên của Fred trước Newcastle

Dù vậy, trận đấu trước Tottenham vào tối qua đã chứng kiến màn lột xác ấn tượng của Fred "đại đế". Với 1 đối thủ mang thiên hướng phòng ngự phản công, anh như "cá gặp nước". Không chỉ có màn trình diễn ấn tượng mà Fred còn có cho riêng mình 1 bàn thắng.

Nói đúng 1 câu, Ten Hag đã giúp Fred 'hoá rồng' trước Tottenham 205939
Bàn thắng mở tỉ số trước Tottenham đã giúp cho Fred có 1 trận đấu hoàn hảo và có được 3 điểm trọn vẹn cùng Man Utd

Chia sẻ sau trận đấu trên trang chủ Man Utd, Ten Hag đã tiết lộ những dặn dò của ông dành cho Fred trước trận đấu. Ông cho biết: "Trước trận đấu tôi đã hỏi Fred: "Cậu đã sẵn sàng chưa?" với 1 vẻ mặt nghiêm túc, cậu ấy đáp rằng: "Tôi luôn sẵn sàng". Và cậu ấy đã chứng minh cho tôi thấy được điều đó, màn trình diễn tuyệt vời của Fred, rõ ràng là vậy."

Dù câu hỏi của Ten Hag là rất ngắn gọn nhưng sâu bên trong câu hỏi ấy cùng thái độ lúc đó của ông đã khiến cho Fred buộc phải thay đổi. Tiền vệ số 17 đã không phụ lòng người thầy của mình và đã chơi thực sự tuyệt vời trước Tottenham và khiến người ta quên đi màn trình diễn thảm hoạ trước đó vài ngày.

Nói đúng 1 câu, Ten Hag đã giúp Fred 'hoá rồng' trước Tottenham 205940
Ten Hag gần như đã đặt rất nhiều niềm tin vào Fred trong trận đấu với Tottenham vừa qua

Đây lại là 1 điểm sáng nữa mà Ten Hag cần duy trì ở trong trận đấu với Chelsea sắp tới. Với việc Eriksen vẫn chưa hoàn toàn sung sức 100%, HLV người Hà Lan vẫn đang có những sự thay thế chất lượng khi nhìn vào những gì Casemiro và Fred đã thể hiện, đồng thời vẫn còn McTominay sẵn sàng thay thế khi cần thiết.

La Liga đứng trước nguy cơ tạm dừng thi đấu vô thời hạn

Sau trận thua Man Utd, 1 HLV tại châu Âu đã bị sa thải

Trận thua đậm trước Tottenham của Man Utd 2 năm về trước
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm