Quảng cáo

Chứng kiến Fred, mới thấy Ten Hag cần De Jong hơn bao giờ hết

Thứ hai, 17/10/2022 10:27 AM (GMT+7)
A A+

Mọi fan Man Utd đều thắc mắc tại sao Ten Hag cùng BLĐ Man Utd đã dành cả mùa hè để theo đuổi De Jong dù không có nhiều hy vọng. Sau trận đấu trước Newcastle, có lẽ họ đã hiểu ra phần nào

Nghe nội dung bài viết

Man Utd chỉ có được trận hòa 0-0 khi tiếp đón Newcastle tại Old Trafford ngày hôm qua. Trận đấu thất vọng đến từ thầy trò Ten Hag khi họ không thể xuyên thủng được hàng phòng ngự của đối thủ. Thậm chí họ đã thoát thua trong vài tình huống khi bóng đã tìm tới cột dọc và xà ngang.

Ở trận đấu này, Ten Hag không thể có Eriksen trong đội hình khi cầu thủ này đã bị ốm trước trận đấu và ông buộc phải dùng cặp tiền vệ Casemiro và Fred. Bộ đôi này đã chơi rất tệ khi cùng nhau xuất phát tại Europa League trước Sociedad và trong ngày hôm qua, tuyến giữa của Man Utd đã bị mất hoàn toàn.

Chứng kiến 'thảm hoạ' Fred, Ten Hag đang cần De Jong hơn bao giờ hết 203931
Hàng công chơi mờ nhạt cùng việc thiếu đột biến nơi hàng tiền vệ khiến Man Utd không thể có được chiến thắng trước Newcastle

Trong khi Casemiro đã chơi rất tốt thì người đồng nghiệp của anh là Fred đã có 1 trận đấu thảm họa. Với vị trí box to box sở trường nhưng tiền vệ số 17 không tạo ra bất cứ tình huống bóng nào lên phía trên đồng thời có những pha xử lí bóng lỗi ở phần sân nhà.

Man Utd gần như đã chấp Fred suốt cả trận đấu và hàng công không tạo ra những điểm khác biệt dẫn đến 1 màn trình diễn khá nhạt nhòa. Khi Newcastle không có sự khó chịu như những gì đã dự đoán nhưng Quỷ Đỏ vẫn không thể có được chiến thắng trên sân nhà.

Chứng kiến 'thảm hoạ' Fred, Ten Hag đang cần De Jong hơn bao giờ hết 203921
Fred "đại đế" đã có 1 trận đấu thảm họa trước Newcastle

Không có Eriksen, những đường tịnh tiến bóng là điều không có ở Man Utd. Đó chính là lí do vì sao Ten Hag lại "mê mẩn" Frenkie De Jong đến như vậy. Nhìn vào trận Siêu kinh điển ngày hôm qua, dù Barca đã thua nhưng De Jong là điểm sáng hiếm hoi ở tuyến giữa. Dù vậy đó là không đủ để anh giúp đội nhà tránh khỏi 1 trận thua.

Chứng kiến 'thảm hoạ' Fred, Ten Hag đang cần De Jong hơn bao giờ hết 203938
De Jong đã có 1 trận đấu hay trước Real Madrid dù Barca đã nhận thất bại 1-3

Ten Hag thực sự rất cần 1 mẫu tiền vệ có thể kéo bóng, thoát pressing và người đáp ứng tất cả điều đó không ai khác ngoài De Jong. Ông cùng BLĐ Man Utd đã theo đuổi tiền vệ người Hà Lan suốt mùa hè vừa qua và có phát biểu: "Tôi chỉ mua cầu thủ thực sự phù hợp với chiến thuật". Điều đó cho thấy Ten Hag chỉ muốn duy nhất De Jong dù cho có rất nhiều cái tên khác chất lượng trên TTCN.

Chứng kiến 'thảm hoạ' Fred, Ten Hag đang cần De Jong hơn bao giờ hết 203939
Mẫu tiền vệ như De Jong là những gì Ten Hag nhắm tới cho tuyến giữa của Man Utd

Nếu có được De Jong trong đội hình, Ten Hag hoàn toàn có thể ứng biến với sơ đồ 4-2-3-1 hay 4-3-3 nơi hàng tiền vệ với sự xuất hiện của Eriksen, Bruno và cả Casemiro. Kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới hoặc mùa hè năm sau chắc chắn De Jong vẫn sẽ là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của Man Utd và chỉ cần đạt được mục đích, Ten Hag sẽ biến Man Utd đáng sợ hơn rất nhiều.

2 cầu thủ Man City chống đối Pep Guardiola sau trận thua trước Liverpool

Max Allegri 'cay cú' đổ lỗi cho Ronaldo sau chuỗi trận tệ hại của Juventus

Những khoảnh khắc của De Jong tại Barca
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm