Quảng cáo

Đả bại Arsenal, Bruno Fernandes dẫn đầu thông số khó tin tại Ngoại hạng Anh

Thứ hai, 05/09/2022 13:40 PM (GMT+7)
A A+

Bruno Fernandes đã có trận đấu cực kì ấn tượng trước Arsenal vào tối qua. Sau trận đấu, tiền vệ người Bồ Đào Nha cũng đã có được thành tích cho riêng mình tại giải đấu

Nghe nội dung bài viết

Man Utd đã xuất sắc đánh bại Arsenal trên sân nhà Old Trafford với tỉ số 3-1 vào tối qua. Không chỉ là chiến thắng thứ 4 liên tiếp và Quỷ Đỏ còn chấm dứt chuỗi 5 trận toàn thắng của đối thủ. 1 con Quỷ Đỏ thực sự đang "hồi sinh" sau 2 trận đấu bết bát đầu mùa giải. 

Man Utd đã có 1 trận đấu hoàn hảo từ cả 3 tuyến, dù tuyến giữa trong hiệp 2 có phần lép vế trước Arsenal trong khoảng thời gian đầu tiên. Lúc này, chính phẩm chất ngôi sao của Bruno Fernandes đã lên tiếng khi anh có pha vẩy má ngoài cho Rashford ghi bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1.

Đả bại Arsenal, Bruno Fernandes chính thức dẫn đầu thông số khó tin tại Ngoại hạng Anh 182269
Pha vẩy má ngoài đẳng cấp của Bruno cho Rashford nâng tỉ số lên 2-1

Trong trận đấu thứ 4 mang băng đội trưởng, Bruno Fernandes tiếp tục có màn trình diễn ấn tượng. Với pha kiến tạo ngày hôm qua, tiền vệ người Bồ Đào Nha chính thức lập kỉ lục vô tiền khoáng hậu tại Ngoại hạng Anh.

Cụ thể, Bruno có đã được 23 kiến tạo trong các trận đấu tại Ngoại hạng Anh, nhiều nhất so với các cầu thủ còn đang chơi bóng tính từ thời điểm anh chuyển tới Man Utd (1/2/2020). Tiền vệ số 8 đã vượt qua những cái tên khác như De Bruyne (22), Salah (21), Kane (21) và Jesus (18).

Đả bại Arsenal, Bruno Fernandes chính thức dẫn đầu thông số khó tin tại Ngoại hạng Anh 182271
Bruno chính thức dẫn đầu trong danh sách kiến tạo kể từ tháng 2/2020

Trong 2 trận đấu gần nhất, người ta không còn thấy hình ảnh thiếu hiệu quả đến từ Bruno ở 3 trận đấu trước đó. Dù cho vẫn còn điểm hạn chế nhưng rõ ràng Man Utd vẫn cần 1 chân chuyền mang tính sát thương cao như Bruno hiện tại, điển hình như pha kiến tạo cho Rashford ngày hôm qua.

Đả bại Arsenal, Bruno Fernandes chính thức dẫn đầu thông số khó tin tại Ngoại hạng Anh 182272
Bruno tiếp tục có màn trình diễn ấn tượng trước Arsenal sau khi có được bàn thắng ở vòng đấu trước

Với việc McTominay và cả Eriksen đều đang chơi rất hay cùng với đó có thêm sự xuất hiện của Casemiro, Bruno sẽ có nhiều hơn nữa cơ hội thể hiện mình trong thời gian tới. Băng đội trưởng hiện tại cũng sẽ là động lực cho tiền vệ 27 tuổi lấy lại phong độ cao nhất 2 năm về trước.

Đả bại Arsenal, Bruno Fernandes chính thức dẫn đầu thông số khó tin tại Ngoại hạng Anh 182275
Với vai trò đội trưởng, những trận đấu vừa qua sẽ là động lực rất lớn cho tiền vệ số 8

Sau trận đấu với Arsenal, Bruno cùng các đồng đội sẽ có chuyến làm khách của Crystal Palace, sau đó trở về sân nhà tiếp đón Leeds trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh.

Khó tin với nguyên nhân chính khiến thương vụ De Jong sang Man Utd bị đổ bể

Liên tiếp những kỉ lục khủng cho Man Utd trong ngày tiễn Arsenal 'vào hang'

Top 5 bàn thắng của Bruno trong màu áo Sampdoria
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm