Quảng cáo

Dean Henderson tỏa sáng rực rỡ tại Nottingham Forest: 'Ở nơi đó Man Utd có tiếc'?

Thứ hai, 29/08/2022 17:51 PM (GMT+7)
A A+

Dean Henderson đang có thời gian vô cùng tuyệt vời tại Nottingham Forest. Thủ thành người Anh đã gửi thông điệp đến Man Utd sau khi không thể có được suất bắt chính tại Quỷ Đỏ.

Nghe nội dung bài viết

Dean Henderson gia nhập Nottingham Forest vào mùa hè năm nay với bản hợp đồng cho mượn 1 năm từ Man Utd. Thủ thành người Anh đã không được bắt chính bất cứ trận đấu nào tại Ngoại hạng Anh mùa trước và chỉ vào sân những trận đấu cúp, đó là nguyên nhân khiến anh muốn ra đi để hy vọng có suất đi World Cup. 

Dean Heanderson đã quyết định ra đi trước khi Erik Ten Hag nhậm quyền và ông phải tiếp tục sử dụng De Gea trong khung thành. Nhìn vào màn trình diễn sau 4 vòng đấu, rõ ràng đang có sự chênh lệch quá lớn giữa Henderson và De Gea.

Dean Henderson tỏa sáng rực rỡ tại Nottingham Forest: 'Ở nơi đó Man Utd có tiếc'? 179436
Henderson đang có màn trình diễn ấn tượng tại Nottingham Forest trái ngược so với De Gea tại Man Utd

De Gea đã mắc 2 sai lầm nghiêm trọng trong trận đấu với Brentford đồng thời vẫn không cải thiện được kỹ năng chơi chân của mình ở 4 trận đấu vừa qua. Trong khi đó Henderson đã xuất sắc cản phá 2 quả penalty trước West Ham và Tottenham và được chấm điểm cao thứ 2 đội.

Dean Henderson tỏa sáng rực rỡ tại Nottingham Forest: 'Ở nơi đó Man Utd có tiếc'? 179440
Thủ thành người Anh đã xuất sắc cản được 2 quả penalty trước West Ham và Tottenham chỉ sau 4 vòng đấu

Không dừng lại ở đó, Dean Henderson đang có thống kê cực khủng với 21 lần cứu thua, 7 lần phá bóng giải nguy, 9 pha bắt bóng tại vòng cấm và có 20 lần thu hồi bóng và hiện đang có thành tích. Phong độ đỉnh cao của thủ thành 25 tuổi lúc này đang chứng minh Man Utd đã sai khi không sử dụng anh.

Trước đó, Henderson đã "tố" Man Utd thất hứa ở mùa giải năm ngoái khi anh không được bắt chính. Phát biểu đó khó có thể làm hài lòng Erik Ten Hag nhưng với việc anh vẫn còn 3 năm hợp đồng với Man Utd, việc lựa chọn thủ môn De Gea hay Henderson mùa giải tới vẫn sẽ là câu hỏi lớn.

Dean Henderson tỏa sáng rực rỡ tại Nottingham Forest: 'Ở nơi đó Man Utd có tiếc'? 179443
Dean Henderson liệu có trở lại Man Utd sau phát biểu hướng đến CLB chủ quản 1 tháng về trước?

Có thể khẳng định Man Utd đã "thua" trong việc lựa chọn thủ môn chính ở mùa giải năm nay, vị trí Ten Hag rất chú trọng trong chiến thuật kiểm soát bóng và triển khai từ tuyến dưới của mình. Henderson mới là tương lai của Man Utd nhưng cũng khó có thể đối xử "phũ phàng" với De Gea đã có thâm niên 10 năm nay.

Dean Henderson tỏa sáng rực rỡ tại Nottingham Forest: 'Ở nơi đó Man Utd có tiếc'? 179444
Dean Henderson đang chứng minh Man Utd đã sai khi không tin tưởng anh và thủ môn chính của Quỷ Đỏ mùa giải tới vẫn thật khó xác định

Với công cuộc phục hưng Man Utd, Ten Hag cần phải "tàn nhẫn" hơn như cái cách Pep Guardiola loại bỏ công thần Joe Hart, tân binh Bravo tại Man City hay Mourinho đã thẳng tay loại huyền thoại Casillas để nhường chỗ cho Lopez khi không thể đáp ứng sự chủ động của 1 thủ môn.

Liên tiếp tậu bom tấn, Man Utd đã sẵn sàng xưng vương tại Ngoại hạng Anh

Erik Ten Hag chính thức lên tiếng việc Ronaldo rời Man Utd, giờ chia tay đã đến?

Những pha cứu thua của De Gea tại tuyển Tây Ban Nha
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm