Quảng cáo

Dean Henderson sẽ đối đầu Man Utd tại Carabao Cup?

Thứ sáu, 13/01/2023 14:30 PM (GMT+7)
A A+

Nottingham Forest đã có mặt tại bán kết Carabao Cup và 1 lần nữa họ sẽ hành quân tới Old Trafford ở mùa giải năm nay. Đáng chú ý khi thủ thành Dean Henderson vẫn có thể sẽ chạm trán với CLB chủ quản ở trận bán kết này

Nottingham Forest đã có mặt tại bán kết Carabao Cup sau khi vượt qua Wolves trên chấm luân lưu tại trận tứ kết. Sau khi lên hạng Ngoại hạng Anh ở mùa giải năm nay, Nottingham Forest 1 lần nữa có được thành tích ấn tượng khi lọt vào 1 trận bán kết của giải đấu quốc nội, điều mà hơn 15 năm nay họ chưa làm được.

Dean Henderson là người hùng ở trận tứ kết vừa qua khi xuất sắc cản phá 1 quả đá 11m của Wolves giúp đội nhà tiến vào bán kết chạm trán CLB chủ quản Man Utd. Ở trận đấu tại Ngoại hạng Anh cuối tháng 12 vừa rồi, thủ môn này đã không thể ra sân do những điều khoản hợp đồng giữa Man Utd và Nottingham Forest.

Tuy nhiên khả năng Dean Henderson sẽ đối đầu với chính Man Utd tại bán kết Carabao Cup là hoàn toàn có thể xảy ra. Dù vậy anh phải có sự đồng ý từ Man Utd mới có thể ra sân ở trận đấu sắp tới dựa theo điều lệ của Carabao Cup.

Dean Henderson sẽ đối đầu Man Utd tại Carabao Cup? 241714
Dean Henderson chỉ có thể ra sân ở trận bán kết Carabao Cup sắp tới nếu có sự đồng ý của Man Utd

Cụ thể, 1 cầu thủ được cho mượn sẽ không được phép ra sân chạm trán CLB chủ quản trừ khi CLB chủ quản đệ đơn đồng ý lên ban tổ chức. Như vậy mọi quyết định sẽ hoàn toàn thuộc về Quỷ Đỏ và việc Dean Henderson có được ra sân hay không sẽ được quyết định trong vài ngày tới.

Dù vậy khả năng này sẽ rất khó xảy ra khi Man Utd đặt quyết tâm rất lớn ở Carabao Cup. Họ đang tìm kiếm danh hiệu đầu tiên sau 5 năm trắng tay, dù đây chỉ là 1 giải đấu nhỏ nhưng Ten Hag vẫn muốn có được danh hiệu đầu tiên để làm bàn đạp cho Man Utd sau này.

Cơ hội đi tiếp của Nottingham Forest dù có Dean Henderson ở trên sân vẫn sẽ là rất khó khi Man Utd đang có được phong độ cực kì ấn tượng. Hơn 2 tuần trước đó, họ đã "phơi áo" tại Old Trafford với tỷ số 0-3 và không loại trừ khả năng sẽ không có bất ngờ nào xảy ra ở trận bán kết sắp tới.

Cristiano Ronaldo bị đội bóng vĩ đại nhất thế giới từ chối thẳng thừng

Vừa tới Chelsea, Joao Felix đã thiết lập kỷ lục không ai muốn

Southampton đánh bại Man City tại tứ kết 4 Carabao Cup
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm