Quảng cáo

Chuỗi domino chuyển nhượng chính thức nổ ra: Hồi hộp chờ đợi bom tấn cập bến Man Utd

Thứ năm, 25/08/2022 11:39 AM (GMT+7)
A A+

Trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng hè, liên tiếp là những thông tin vô cùng kịch tính giữa các đội bóng và nhiều khả năng sẽ có bom tấn trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa

Nghe nội dung bài viết

Những thông tin liên quan đến thị trường chuyển nhượng trong thời gian cuối thực sự rất khó lường. Những Ajax, Chelsea, Man Utd hay cả những CLB tầm trung như Everton cũng đã tham gia tại thời điểm này khiến cho những bản hợp đồng được chờ đợi hơn bao giờ hết.

Kỳ chuyển nhượng chỉ còn lại chưa đầy 1 tuần nữa sẽ khép lại và nhiều khả năng chúng ta sẽ được chứng kiến những pha áp phe đến từ các CLB. Domino chuyển nhượng trong ngày hôm nay dự kiến sẽ nổ ra đến từ 4 CLB đó là Everton, Ajax, Chelsea và Man Utd.

Chuỗi domino chuyển nhượng chính thức nổ ra: Hồi hộp chờ đợi bom tấn cập bến Man Utd 176880
Domimo chuyển nhượng bắt đầu trong những ngày cuối kỳ chuyển nhượng

Theo Sky Sport, người đại diện của Ziyech đã có cuộc đàm phán với bên Ajax để đưa thân chủ của mình trở lại đội bóng cũ sau hơn 2 năm ra đi. Đây là thông tin không thể vui hơn cho Man Utd khi nhiều khả năng đội bóng Hà Lan sẽ để Antony ra đi sau khi đã tìm được cái tên thay thế.

Chuỗi domino chuyển nhượng chính thức nổ ra: Hồi hộp chờ đợi bom tấn cập bến Man Utd 176881
Ziyech chuẩn bị trở lại Chelsea - thương vụ mấu chốt quyết định tương lai của Antony

Theo Fabrizio Romano, trong ngày hôm nay, Man Utd sẽ gửi lời đề nghị thứ 3 trị giá 94 triệu Euro tới Ajax bao gồm cả phụ phí để mong muốn có được chữ ký của Antony. Cầu thủ người Brazil tiếp tục vắng mặt trong buổi tập trong ngày hôm qua và đã có thông tin anh đã gây áp lực lên BLĐ để được ra đi.

Trước đó đội chủ sân Old Trafford cũng đã có động thái "dọn đường" cho Antony khi sẽ để Elanga tới Everton theo dạng cho mượn. Cầu thủ người Thuỵ Điển cần phải đi "du học" khi khó có thể cạnh tranh vị trí chính thức hiện tại của Man Utd với Sancho, Rashford hay Antony.

Chuỗi domino chuyển nhượng chính thức nổ ra: Hồi hộp chờ đợi bom tấn cập bến Man Utd 176883
Antony nhiều khả năng sẽ gia nhập Man Utd sau khi Ajax đã có Ziyech thay thế và Elanga cũng tới Everton

Cả 3 thương vụ trên với sự xuất hiện của 4 CLB đều đang có những sự tiến triển rất tốt và khả năng cao sẽ được chốt trước ngày 1/9. Nếu thành công, Man Utd tiếp tục độ chịu chơi của mình khi chi ra số tiền kỉ lục để mang bom tấn về Old Trafford. 94 triệu Euro là con số khổng lồ cho 1 tiền đạo mới chỉ chơi tốt tại giải Hà Lan.

Jadon Sancho: 'Điệp viên 007' chứng minh 73 triệu bảng chỉ là con số

Tái xuất ấn tượng, 'mãnh thú' Martial trở thành cầu thủ đầu tiên lập kỉ lục có một không hai

Màn trình diễn của Ziyech trước Tottenham tại Champions League
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm