Quảng cáo

Dự bị quá lâu tại Man Utd, Luke Shaw có phát biểu đanh thép hướng tới Ten Hag

Thứ ba, 27/09/2022 21:06 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, hậu vệ trái của Man Utd - Luke Shaw đã có những chia sẻ về quãng thời gian hiện tại khi phải dự bị cho tân binh Malacia

Nghe nội dung bài viết

Đội tuyển Anh đã có trận hoà 3-3 trước đội tuyển Đức trên sân nhà tại Nations League vào rạng sáng nay. Luke Shaw đã đánh dấu sự trở lại của mình khi được HLV Southgate xếp đá chính ngay từ đầu. Hậu vệ này đã có màn trình diễn rất tốt khi có riêng cho mình 1 bàn thắng.

Bàn thắng của Shaw là không đủ để giúp cho đội nhà có được 3 điểm nhưng đây vẫn là trận đấu ấn tượng của anh kể từ khi trở lại sau chấn thương. Đây cũng là lần đá chính đầu tiên của hậu vệ 27 tuổi sau hơn 1 tháng ngồi dự bị tại Man Utd.

Dự bị quá lâu tại Man Utd, Luke Shaw có phát biểu đanh thép hướng tới Ten Hag 194022
Shaw đã có được 1 bàn thắng trong lần được trao cơ hội đá chính trước ĐT Đức

Shaw đã nắm bắt rất tốt cơ hội để thể hiện mình sau khi đã đánh mất suất đá chính vào tay của tân binh Malacia. Với màn trình diễn vào rạng sáng nay, Shaw hoàn toàn có thể tự tin trở lại trong đội hình chính của Ten Hag. Anh cũng đã có những chia sẻ trong khoảng thời gian hơn 1 tháng vừa qua khi phải ngồi dự bị.

Dự bị quá lâu tại Man Utd, Luke Shaw có phát biểu đanh thép hướng tới Ten Hag 194023
Sự trở lại ấn tượng của Shaw sau khi bình phục chấn thương

Theo Talk Sport, Shaw cho biết: “Tôi nghĩ rằng Ten Hag biết những phẩm chất của tôi, ông ấy biết tôi có khả năng gì và chúng tôi đã có những cuộc trò chuyện với nhau.

Việc tôi ít được ra sân là điều có thể hiểu được, thậm chí tôi còn đồng ý rằng đội đã khởi đầu mùa giải không đủ tốt và Ten Hag phải thực hiện những thay đổi. Tôi hoàn toàn chấp nhận điều này, tôi chấp nhận nó.

Dự bị quá lâu tại Man Utd, Luke Shaw có phát biểu đanh thép hướng tới Ten Hag 194025
Hậu vệ người Anh cho biết anh chấp nhận dự bị thời gian vừa qua để phục vụ chiến thuật của đội bóng

Điều duy nhất mà tôi có thể làm là tập luyện chăm chỉ và chờ đợi cơ hội của mình, cho dù đó là các trận đấu Cup hay là Premier League. Tôi chỉ cần sẵn sàng và chơi với phong độ mà tôi cần phải có.

Dự bị quá lâu tại Man Utd, Luke Shaw có phát biểu đanh thép hướng tới Ten Hag 194027
Shaw đã sẵn sàng trở lại cạnh tranh suất đá chính cùng Malacia sau màn trình diễn trước ĐT Đức

Có thể thấy sự quyết tâm của Luke Shaw với những chia sẻ của mình. Vẫn còn rất nhiều cơ hội cho hậu vệ người Anh thể hiện mình tại Man Utd khi trước mắt sẽ là lịch thi đấu rất dày và Ten Hag sẽ cần đến những sự xoay tua, việc cải thiện phong độ từ Shaw lúc này là thực sự quan trọng.

Dự bị quá lâu tại Man Utd, Luke Shaw có phát biểu đanh thép hướng tới Ten Hag 194028
Với việc chỉ có 2 cái tên cho vị trí hậu vệ trái, sự trở lại của Shaw lúc này cực kì cần thiết cho chặng tourmalet sắp tới

Shaw cùng các đồng đội tại Man Utd trên ĐT Anh sẽ tập trung trở lại Carrington vào ngày hôm nay để chuẩn bị cho trận Derby Manchester diễn ra vào cuối tuần này.

Man Utd gặp bất lợi cực lớn trước trận Derby Manchester: Pep 'sung sướng', Ten Hag 'khóc ròng'

Didier Deschamps bất ngờ công khai chỉ trích 1 ngôi sao tại ĐT Pháp

Pha bóng phản lưới nhà bất đắc dĩ của Shaw trước Barca tại Champions League
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm