Quảng cáo

Eden Hazard chính thức xác nhận về việc quay trở lại Chelsea

Thứ tư, 16/11/2022 13:45 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây trong buổi phỏng vấn, Eden Hazard đã có những chia sẻ về tương lai của bản thân

Nghe nội dung bài viết

Trong giai đoạn từ 2015-2018, Eden Hazard được biết đến là 1 con "quái vật" thực sự tại Ngoại hạng Anh trong màu áo của Chelsea. Tuyển thủ người Bỉ đã có 2 mùa giải liên tiếp trở thành cầu thủ xuất sắc nhất năm của Chelsea, có 2 lần lọt vào đội hình tiêu biểu do PFA bình chọn.

Nhờ vào màn trình diễn chói sáng trước đó, Real Madrid đã quyết định chi 100 triệu Euro để đưa Hazard về Bernabeu nhằm thay thế cho sự ra đi của Ronaldo. Dù vậy tính tới thời điểm này, thương vụ đã thất bại hoàn toàn khi Hazard không có quá nhiều đóng góp khi liên tục đánh mất phong độ và dính chấn thương.

Eden Hazard chính thức xác nhận việc quay trở lại Chelsea-218228
Kể từ khi đến Real Madrid, Hazard đã đánh mất chính mình so với thời gian tại Chelsea

Chính vì điều đó, rất nhiều thông tin cho rằng Hazard sẽ trở lại Chelsea và trong đợt tập trung tại ĐT Bỉ, cầu thủ này đã chính thức lên tiếng đính chính trong buổi phỏng vấn với tờ Marca:

"Trở về Chelsea ư? Kể từ khi tôi đến Real Madrid, Chelsea chưa hề có động thái nào về việc muốn đưa tôi quay trở về, họ không theo đuổi tôi nên khả năng tôi quay lại Chelsea gần như là không có. Những thông tin cho rằng tôi quay về Chelsea nhưng tôi không biết nó đến từ đâu."

"Những năm tháng tại Chelsea, tôi đã chơi hết mình, tôi đã chơi gần 500 trận cho CLB mà không hề gặp chấn thương nào. Dù vậy tôi lại gặp chấn thương triền miên trong 2 năm gần đây, tôi thực sự khó hiểu về việc này."

Eden Hazard chính thức xác nhận việc quay trở lại Chelsea 218232
Hazard cho biết việc anh trở lại Chelsea là điều gần như không thể xảy ra

Hazard cũng gửi lời xin lỗi tới các CĐV Real Madrid vì màn trình diễn thất vọng của mình trong suốt thời gian dài.  Anh cũng cho biết sẽ chấp nhận ra đi nếu Real Madrid muốn bán vào mùa hè năm sau. Giờ đây Hazard sẽ tập trung hoàn toàn 100% tâm trí hướng đến World Cup cùng ĐT Bỉ.

Eden Hazard chính thức xác nhận việc quay trở lại Chelsea 218233
Anh cũng cho biết sẽ sẵn sàng ra đi nếu như Real Madrid mong muốn điều đó

Hazard cùng các đồng đội sẽ có trận đấu giao hữu với ĐT Ai Cập vào ngày 18/11 trước khi chính thức bước vào World Cup 2022 với trận đấu ra quân đối đầu ĐT Canada vào rạng sáng ngày 24/11 theo giờ Việt Nam.

Thương vụ Ronaldo đến Bayern Munich chính thức được xác nhận

Đã rõ Bruno và Ronaldo nói gì khi chạm mặt nhau tại ĐT Bồ Đào Nha

Top 5 bàn thắng của Hazard tại Chelsea
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm