Quảng cáo

Erik Ten Hag chính thức lên tiếng việc Ronaldo rời Man Utd, giờ chia tay đã đến?

Chủ nhật, 28/08/2022 17:59 PM (GMT+7)
A A+

Sau chiến thắng trước Southampton, HLV Erik Ten Hag đã có những phát biểu liên quan đến tương lai của Ronaldo trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng

Nghe nội dung bài viết

Man Utd đã có được chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Southampton tại St Mary vào tối qua. Toàn đội tiếp tục có được kết quả tốt với chiến thắng thứ 2 liên tiếp nhưng sau trận đấu, người được quan tâm nhiều nhất chính là Ronaldo khi anh vào sân từ băng ghế dự bị.

Đây là trận đấu thứ 3 Ronaldo không được Erik Ten Hag xếp đá chính và anh chỉ vào sân từ phút thứ 64. Tuổi tác đã khiến cho siêu sao người Bồ Đào Nha bỏ lỡ 2 cơ hội rất ngon ăn trong những pha phản công của Man Utd. 1 lần nữa việc ra đi của Ronaldo lại được nhắc đến khi gần như anh sẽ không thể đáp ứng chuyên môn với độ tuổi 38.

Erik Ten Hag chính thức lên tiếng việc Ronaldo rời Man Utd, giờ chia tay đã đến? 178674
Ten Hag đã không xếp Ronaldo đá chính trong trận đấu với Southampton vào tối qua

Trong buổi họp báo sau trận đấu, khi được hỏi về tương lai của CR7, Ten Hag cho biết: "Tôi hy vọng như vậy. Chúng tôi có kế hoạch với anh ấy. Vì vậy chúng tôi mong muốn anh ấy ở lại, đó là điều chúng tôi muốn."

Việc chiến lược gia người Hà Lan xếp Ronaldo trên băng ghế dự bị ở 3/4 trận gần nhất như 1 lời khẳng định siêu sao người Bồ Đào Nha không hợp với triết lí của ông khi không có đủ thể lực để pressing trong phần lớn thời gian của trận đấu.

Erik Ten Hag chính thức lên tiếng việc Ronaldo rời Man Utd, giờ chia tay đã đến? 178675
Việc để Ronaldo dự bị ở 3/4 trận gần nhất như 1 lời ám chỉ của Ten Hag rằng tiền đạo người Bồ Đào Nha sẽ ra đi vài ngày tới

Theo Fabrizio Romano, Jorge Mendes đã chào hàng Ronaldo đến mọi đội bóng được chơi tại Champions League mùa giải này. Tiền đạo 38 tuổi với khát khao của mình khó có thể chấp nhận làm kép phụ trong suốt cả mùa giải như những gì đang diễn ra tại Man Utd.

Erik Ten Hag chính thức lên tiếng việc Ronaldo rời Man Utd, giờ chia tay đã đến? 178676
Liệu Ronaldo có rời Man Utd trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng?

Kỳ chuyển nhượng hè sẽ kết thúc trong chưa đầy 1 tuần nữa và tương lai của Ronaldo sẽ chính thức có câu trả lời vào tuần sau.

Sau gần 1 năm, Man Utd mới đạt được thành tích 'khó đỡ' tại Ngoại hạng Anh

Vượt mặt Van Dijk, Dias, 'gã đồ tể' Man Utd dẫn đầu thông số khó tin tại Ngoại hạng Anh

Tình huống bật cao đánh đầu của Ronaldo trước Sampdoria trong màu áo Juventus
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm