Quảng cáo

Hâm nóng đại chiến Derby Manchester, Bruno Fernandes gửi lời 'đanh thép' đến Man City

Thứ bảy, 01/10/2022 14:05 PM (GMT+7)
A A+

Trước thềm Derby Manchester, Bruno Fernandes đã có những chia sẻ trước trận đấu liên quan đến lối chơi của Man Utd thời gian vừa qua và cả vai trò của những cầu thủ quan trọng trong đội hình hiện tại.

Nghe nội dung bài viết

Tâm điểm của Ngoại hạng Anh cuối tuần này chắc chắn sẽ là trận Derby Manchester giữa Man City và Man Utd trên SVĐ Etihad. Trận đấu được chờ đợi rất nhiều khi nhà ĐKVĐ Man City đang có thành tích bất bại sẽ tiếp đón 1 Man Utd có chuỗi 4 chiến thắng liên tiếp và đang cực kì hưng phấn.

Bruno Fernandes cùng Erik Ten Hag đã có buổi họp báo trước trận đấu vào tối qua theo giờ Việt Nam. Tiền vệ người Bồ Đào Nha đã chia sẻ về khoảng thời gian thăng hoa vừa qua của Man Utd. Anh cho biết:

Hâm nóng đại chiến Derby Manchester, Bruno Fernandes gửi lời 'đanh thép' đến Man City 195610
Bruno Fernandes cùng HLV trưởng Ten Hag đã có buổi họp báo trước trận đấu với Man City

"Tôi nghĩ rằng mọi người đã ổn định hơn nhiều, các bản hợp đồng mới đã được thi đấu. Vì vậy, khi bạn chơi bóng, mọi thứ sẽ dễ dàng và ổn định hơn, bạn có thêm thời gian để hiểu về các đồng đội của mình, môi trường, bầu không khí và tất cả mọi thứ. Điều đó thực sự quan trọng."

Hâm nóng đại chiến Derby Manchester, Bruno Fernandes gửi lời 'đanh thép' đến Man City 195611
Tiền vệ số 8 của Man Utd chia sẻ thời gian thăng hoa cùng toàn đội trong hơn 1 tháng vừa qua

Tiền vệ người Bồ Đào Nha cũng đã có những lời có cánh dành cho người đồng đội Eriksen: "Thật sự rất tốt khi chơi cạnh Christian [Eriksen], anh ấy là một cầu thủ có thể tung ra đường chuyền như tìm đồ vật trong túi. Rõ ràng trận đấu của tôi dễ dàng hơn bởi vì anh ấy tìm thấy tôi khi tôi di chuyển giữa các tuyến. Đó là một điều không hề dễ dàng với bất cứ cầu thủ nào."

Hâm nóng đại chiến Derby Manchester, Bruno Fernandes gửi lời 'đanh thép' đến Man City 195613
Eriksen nhận được lời khen ngợi từ người đồng đội của mình

Bruno Fernandes cũng không quên có phát biểu liên quan đến trận đấu tới đây trước Man City: " Man City là 1 đội bóng mạnh, sẽ là 1 trận đấu khó khăn đối với chúng tôi. Tuy nhiên chúng tôi đang có sự gắn kết tốt và sự tự tin nhất định"

"Người hâm mộ MU và Man City đều cổ vũ hết mình cho đội bóng yêu thích. Đối thủ là rất mạnh nhưng chúng tôi muốn đem lại niềm vui cho các CĐV."

Hâm nóng đại chiến Derby Manchester, Bruno Fernandes gửi lời 'đanh thép' đến Man City 195614
Bruno Fernandes cho biết toàn đội đã sẵn sàng đến Etihad nhằm tìm kiếm 3 điểm trọn vẹn

Những màn "đấu khẩu" trước giờ bóng lăn giữa 2 bên gồm Bruno, Ten Hag, Pep Guardiola, Rodri càng khiến cho trận đấu này trở nên nóng hơn bao giờ hết. Cả 2 đội đều có điểm mạnh riêng của mình trong trận đấu này và đội nào có bản lĩnh tốt hơn sẽ giành trọn vẹn 3 điểm. Trận Derby Manchester sẽ được diễn ra vào 20h tối ngày mai theo giờ Việt Nam.

Động thái khó tin của Man Utd sau khi De Jong lên tiếng khẳng định tương lai

Lộ diện 'thần tài' sẽ giúp Man Utd 'kéo sập' pháo đài Etihad của Man City

Man City chuẩn bị cho trận đại chiến Derby Manchester
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm