Quảng cáo

Harry Maguire tiếp tục gây bão mạng với phát biểu sau trận đấu trước ĐT Đức

Thứ tư, 28/09/2022 11:27 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi trở thành "tội đồ" của ĐT Anh trong trận đấu trước ĐT Đức, Harry Maguire đã có những phát biểu bất ngờ sau trận đấu

Nghe nội dung bài viết

ĐT Anh đã có trận đấu cuối cùng tại Nations League mùa giải năm nay khi có trận hoà 3-3 trên sân nhà trước ĐT Đức. Kết quả khiến Tam Sư kết thúc ở vị trí cuối bảng sau 6 lượt trận và sẽ phải xuống League B chơi ở mùa giải tới.

Trong 3 bàn thua của ĐT Anh, đã có tới 2 bàn do những sai lầm từ trung vệ Harry Maguire và là nguyên nhân chính khiến đội nhà không thể có được chiến thắng. Sau 1 trận đấu không tệ trước Italia, trung vệ 29 tuổi này lại tiếp tục "tấu hài" ngay sau đó vài ngày.

Harry Maguire tiếp tục gây bão mạng với phát biểu sau trận đấu trước ĐT Đức 194410
Maguire là "tội đồ" của ĐT Anh khi mắc sai lầm ở 2/3 bàn thua của đội nhà

Sau trận đấu, trên Instagram, Maguire đã có những chia sẻ liên quan đến những sai lầm của mình và không quên gửi lời xin lỗi tới các CĐV nhà, anh cho biết: "Lỗi của tôi".

"Sai lầm là một phần của trận đấu, tôi xin lỗi. Hãy trở lại chiến đấu bằng một tinh thần tuyệt vời nào các chàng trai. Hãy tích cực hướng tới Qatar. Khoảng thời gian khó khăn sẽ khiến chúng tôi mạnh mẽ hơn."

Harry Maguire tiếp tục gây bão mạng với phát biểu sau trận đấu trước ĐT Đức 194411
Maguire đã nhận trách nhiệm và xin lỗi các CĐV sau trận đấu trên Instagram

Phong độ tệ hại của Maguire vẫn chưa thể kết thúc từ mùa giải năm ngoái cho đến thời điểm hiện tại. Anh liên tục mắc sai lầm từ CLB đến ĐTQG và hiện đã đánh mất suất đá chính vào tay của Varane và Martinez tại Man Utd. Rõ ràng với 1 vị trí quan trọng như Maguire tại ĐT Anh, những sai lầm vừa rồi là không đáng có.

Harry Maguire tiếp tục gây bão mạng với phát biểu sau trận đấu trước ĐT Đức 194414
Maguire đang có 1 phong độ vô cùng tệ hại tại Man Utd và ĐT Anh

Với việc chỉ còn là lựa chọn thứ 3 tại vị trí trung vệ cùng với phong độ hiện tại, thật khó cho Maguire có thể lấy lại suất đá chính dưới thời Ten Hag. Cùng với đó, nếu không có sự thay đổi, Maguire cũng chưa chắc chắn có được sự tin tưởng của Southgate tại World Cup sắp tới.

Man Utd gặp bất lợi cực lớn trước trận Derby Manchester: Pep 'sung sướng', Ten Hag 'khóc ròng'

Dự bị quá lâu tại Man Utd, Luke Shaw có phát biểu đanh thép hướng tới Ten Hag

Bàn thắng của Maguire tại World Cup 2018
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm