Quảng cáo

HLV Arteta xác nhận mức độ chấn thương của Tomiyasu: Nguy cho Arsenal

Thứ sáu, 17/03/2023 14:12 PM (GMT+7)
A A+

Arteta đã tiết lộ những thông tin liên quan tới chấn thương của hậu vệ Tomiyasu sau trận thua của Arsenal. Đây là 1 tổn thất nặng nề của Pháo Thủ trong giai đoạn cực kỳ nhạy cảm này.

Arsenal đã bị loại khỏi Europa League mùa giải năm nay khi không thể vượt qua Sporting Lisbon trên sân nhà tại trận đấu lượt về. 1 kết quả khá thất vọng cho đoàn quân của Arteta khi đây là đấu trường rất khả dĩ để họ nghĩ về 1 danh hiệu ở mùa giải năm nay.

Sau trận đấu, Arsenal không chỉ nhận tổn thất về tinh thần mà còn đón nhận tổn thất về lực lượng. Trong suốt 120 phút trước Sporting Lisbon, Pháo Thủ đã phải đối mặt với chấn thương của Saliba cùng với Tomiyasu cùng với đó là những cái nhăn mặt đến từ Trossard và Zinchenko.

HLV Arteta xác nhận mức độ chấn thương của Tomiyasu: Nguy cho Arsenal 258972
Sau những phát biểu của Ten Hag vài ngày trước, Arsenal đã gặp phải 2 ca chấn thương của Saliba cùng Tomiyasu ở trận đấu với Sporting Lisbon rạng sáng nay

Trossard, Zinchenko cùng với Saliba được chẩn đoán không gặp vấn đền quá nặng sau trận đấu nhưng vẫn cần phải theo dõi để thi đấu tại Ngoại hạng Anh vào cuối tuần này. Không được may mắn như những người đồng đội, hậu vệ Tomiyasu lại gặp vấn đề rất nghiêm trọng.

Arteta đã chia sẻ sau trận đấu đây là 1 chấn thương gân khoeo rất nặng của Tomiyasu và tuyển thủ Nhật Bản có nguy cơ nghỉ hết mùa giải. Cánh phóng viên cũng đã bắt gặp cảnh Tomiyasu phải dùng nạng để di chuyển ra xe cùng toàn đội.

HLV Arteta xác nhận mức độ chấn thương của Tomiyasu: Nguy cho Arsenal 258973
Tomiyasu đã phải di chuyển bằng nạng. Arteta cũng đã xác nhận chấn thương của hậu vệ này là rất nghiêm trọng và nguy cơ phải ngồi ngoài đến hết mùa giải

Đây sẽ là tổn thất cực kì nặng nề cho Arsenal trong bối cảnh Ngoại hạng Anh đã bắt đầu giai đoạn nước rút. Vị trí hậu vệ phải của Arsenal lúc này chỉ còn lại Ben White và thật khó để hậu vệ này chơi trọn vẹn 11 trận đấu còn lại tại Ngoại hạng Anh.

Arsenal lúc này chỉ còn lại 1 hy vọng duy nhất ở mùa giải năm nay đó chính là ngôi vô địch Ngoại hạng Anh. Khoảng cách 5 điểm với Man City lúc này là chưa thực sự an toàn đối với đoàn quân Arteta nhất là khi họ sẽ phải đụng độ những đối thủ khó nhằn trong tháng 4.

Khó khăn chồng chất khó khăn cho Pháo Thủ ở giai đoạn cực kỳ nhạy cảm của mùa giải. Việc tổn thất lực lượng lúc này sẽ ảnh hưởng ít nhiều tới thể lực của các cầu thủ Arsenal và không loại trừ khả năng sẽ gây ra những cú sảy chân trong thời gian tới.

Những khoảnh khắc đầu tiên tại Arsenal của Tomiyasu
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm