Quảng cáo

Jadon Sancho: 'Điệp viên 007' chứng minh 73 triệu bảng chỉ là con số

Thứ tư, 24/08/2022 14:38 PM (GMT+7)
A A+

Jadon Sancho trong mùa giải thứ 2 tại Man Utd dần đang tìm lại những gì tinh tuý nhất ở Borussia Dortmund.

Nghe nội dung bài viết

Jadon Sancho gia nhập Man Utd vào mùa hè 2021 với mức giá kỉ lục 73 triệu bảng cho 1 tiền đạo chạy cánh ở Ngoại hạng Anh. Tiền đạo người Anh trở thành bản hợp đồng kỉ lục chỉ sau 1 tháng sút trượt trên chấm luân lưu tại Euro gián tiếp khiến đội tuyển Anh ôm hận.

Trong khoảng thời gian đầu tiên dưới triều đại của Solsa, Sancho không thể hiện được quá nhiều và được cộng đồng mạng đặt biệt danh "Điệp viên 007" khi không có bàn thắng và kiến tạo nào trong 7 trận đấu liên tiếp. Viễn cảnh 1 bom xịt nữa tại Old Trafford dần hiện ra với Sancho.

Jadon Sancho: 'Điệp viên 007' chứng minh 73 triệu bảng chỉ là con số 176412
Sancho có phong độ không tốt trong khoảng thời gian đầu tiên đến Man Utd

Ngay sau khi Solsa ra đi và Rangnick trở thành HLV tạm quyền, Sancho dần cho thấy sự tươi sáng trở lại của mình khi được đánh giá là cầu thủ chơi tốt nhất của Man Utd trong giai đoạn lượt về từ tháng 2 trong cả tập thể rệu rã và có được cho mình thêm 2 bàn thắng cùng 3 kiến tạo.

Jadon Sancho: 'Điệp viên 007' chứng minh 73 triệu bảng chỉ là con số 176413
Tiền đạo người Anh là điểm sáng hiếm hoi trong tập thể Man Utd giai đoạn lượt về mùa giải trước

Tiền đạo người Anh tiếp tục cho thấy phong độ ấn tượng của mình trong chuyến du đấu hè vừa qua dưới thời của Erik Ten Hag với 2 bàn thắng và đỉnh điểm là màn trình diễn ấn tượng trước Liverpool vào hôm qua. Sancho đã có cho mình 1 bàn thắng và được chấm điểm cao thứ 2 sau Lisandro Martinez.  

Không quá khi nói rằng hình ảnh tại Dortmund của Sancho đang được tái hiện tại Man Utd khi anh luôn có những pha đi bóng đột phá, phá lối chơi đối thủ cùng với đó là sự sắc bén trong những pha dứt điểm và sự điềm tĩnh khi cầm bóng.

Jadon Sancho: 'Điệp viên 007' chứng minh 73 triệu bảng chỉ là con số 176415
Trận đấu với Liverpool đã chứng minh phong độ ấn tượng của Sancho trong nửa năm vừa qua cho đến hiện tại

Trong hơn 1 năm tại Man Utd, Sancho chỉ mất 3 tháng để hoà nhập với đội bóng mới và hiện tại mọi người đều được chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của tiền đạo 22 tuổi. Số tiền 73 triệu bảng không còn là áp lực quá lớn với Sancho và anh đang chứng mình rằng đó cũng chỉ là 1 con số mà thôi.

Jadon Sancho: 'Điệp viên 007' chứng minh 73 triệu bảng chỉ là con số 176418
Sancho đang thực sự "cháy" dưới bàn tay của Ten Hag

Tiền đạo số 25 là cái tên không thể thiếu trên hàng công của Man Utd lúc này và nếu duy trì được phong độ, sẽ không có gì bất ngờ nếu anh có được 1 suất đến Qatar mùa đông này để sửa sai cho sai lầm tại Euro vừa qua. 

Hé lộ lý do Maguire, Ronaldo ngồi ngoài trận đấu với Liverpool: Không thể thuyết phục hơn

NÓNG: Man Utd 'đánh cả cụm', chuẩn bị đón 2 siêu bom tấn về Old Trafford

Tốc độ của Sancho trong màu áo Dortmund
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm