Quảng cáo

Jadon Sancho: Thui chột từ ĐT Anh đến Man Utd

Thứ sáu, 11/11/2022 08:53 AM (GMT+7)
A A+

ĐT Anh đã công bố danh sách tham dự World Cup mà không có tên Sancho, cánh trái của Man Utd đang có sự nổi lên của sao trẻ Garnacho, vậy tương lai nào cho Sancho ở tình cảnh hiện tại?

Nghe nội dung bài viết

Sancho là cái tên rất triển vọng kể từ mùa giải 2018/2019 khi chơi bùng nổ trong màu áo của Borussia Dortmund. Anh rời Man City để tới nước Đức tìm kiếm những cơ hội cho bản thân. Chỉ 2 năm sau, anh đã trở thành bom tấn của Man Utd với mức giá 72 triệu bảng.

Sau khi gián tiếp khiến ĐT Anh lỡ mất chức vô địch Euro trên sân nhà, Sancho đến với Man Utd với rất nhiều sự kỳ vọng. Dù vậy ở mùa giải vừa qua, mức giá 72 triệu bảng vẫn là quá lỗ so với đội chủ sân Old Trafford sau màn trình diễn của tiền đạo sinh năm 2000 dưới thời Solsa và Rangnick.

Jadon Sancho: Thui chột từ ĐT Anh đến Man Utd 216236
Sancho đã không thể hiện được quá nhiều trong mùa giải đầu tiên cùng Man Utd

Trong chuyến du đấu hè của Man Utd, Sancho được đánh giá là cầu thủ chơi hay nhất trên hàng công và người ta đã tin rằng anh đã gặp đúng người thầy của mình. Bàn thắng vào lưới Liverpool của anh tại vòng 3 Ngoại hạng Anh càng khẳng định chắc chắn hơn điều đó.

Dù vậy kể từ thời điểm đó, Sancho bất ngờ chững lại và có phần thụt lùi đi. Cầu thủ này vẫn không thể cải thiện được thể lực của mình, không tạo quá nhiều đột biến khi cầm bóng và thường xuyên làm lỡ nhịp tấn công của toàn đội.

Jadon Sancho: Thui chột từ ĐT Anh đến Man Utd 216237
Trong vòng 2 tháng trở lại đây, Sancho luôn cho thấy màn trình diễn tệ hại của mình dù được đá chính khá nhiều

Giờ đây cánh trái của Man Utd đã có sự nổi lên của sao trẻ Garnacho cùng với đó là Rashford và viễn cảnh Sancho lên ghế dự bị sẽ chỉ là thời gian nếu như cầu thủ này không có sự thay đổi.

Jadon Sancho: Thui chột từ ĐT Anh đến Man Utd 216239
Garnacho và Rashford sẽ là sự đe doạ lớn cho Sancho ở vị trí cánh trái

Với phong độ như vậy, quá dễ hiểu khi Sancho không được tin tưởng tại ĐT Anh. Trong danh sách tham dự World Cup của Tam Sư mới được công bố, hoàn toàn không có tên tiền đạo này khi vị trí đó vẫn còn những Foden, Saka, Sterling hay Rashford.

Jadon Sancho: Thui chột từ ĐT Anh đến Man Utd 216240
Sau những tranh cãi giờ đây người ta hoàn toàn có thể hiểu được tại sao Sancho không đươc gọi lên ĐT Anh

Tương lai đang rất u ám dành cho Sancho từ màu áo tuyển tới CLB. Có thể khẳng định rằng đây là 1 bom xịt của Man Utd sau gần 2 mùa giải và cánh cửa trở lại ĐT Anh của Sancho có lẽ vẫn còn rất xa vời. Việc được nghỉ hơn 1 tháng tới sẽ là khoảng thời gian để chính Sancho kiểm điểm lại bản thân và thay đổi để tiếp tục nhận được sự tin tưởng của Ten Hag.

Man Utd nhận án phạt từ FA sau hành vi không đẹp với trọng tài

Mourinho chỉ ra "cừu đen" tại AS Roma

Southgate giải thích lí do loại Sancho khỏi ĐT Anh
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm