Quảng cáo

Liên tiếp tậu bom tấn, Man Utd đã sẵn sàng xưng vương tại Ngoại hạng Anh

Thứ hai, 29/08/2022 15:25 PM (GMT+7)
A A+

Man Utd là đội mua sắm nhiều nhất tại Ngoại hạng Anh ở mùa giải năm nay. Điều đó thể hiện tham vọng cực lớn của Erik Ten Hag cùng BLĐ ở mùa giải năm nay sau khi đã "tan nát" ở mùa giải năm ngoái

Nghe nội dung bài viết

Rất lâu rồi các Manucians mới tận hưởng sự mát tay của Man Utd trên thị trường chuyển nhượng khi liên tục "chốt đơn" những bom tấn ở kỳ chuyển nhượng mùa hè. Rạng sáng nay theo giờ Việt Nam, Man Utd đã có được bản hợp đồng thứ 5 mang tên Antony với mức giá khổng lồ lên tới 100 triệu Euro. Quỷ Đỏ được mệnh danh là "FC Máy Xúc" ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay khi đã chi tổng cộng gần 300 triệu Euro.

Dù Ten Hag vẫn chưa có đủ những sự bổ sung cần thiết nhưng với Casemiro, Eriksen hay Antony, 3 cái tên này hứa hẹn sẽ "gãi đúng chỗ ngứa" những vấn đề trong lối chơi của Man Utd trong những năm vừa qua. Bản hợp đồng miễn phí Eriksen đã chứng tỏ được bản thân sau 4 trận đấu dù anh đã bước sang tuổi 30.

Liên tiếp tậu bom tấn, Man Utd đã sẵn sàng xưng vương tại Ngoại hạng Anh 179292
Eriksen đã thể hiện được mình ở 4 trận đấu vừa qua

Casemiro chắc chắn sẽ giải quyết vấn đề tuyến dưới và khu vực zone 14 của Quỷ Đỏ, giảm áp lực cho bộ đôi trung vệ, điều mà McTominay đã không làm được trong 3 năm gần nhất. Sự xuất hiện của tiền vệ người Brazil chắc chắn sẽ giải phóng những Fred, Eriksen để có thể yên tâm trên mặt trận tấn công.

Liên tiếp tậu bom tấn, Man Utd đã sẵn sàng xưng vương tại Ngoại hạng Anh 179294
Casemiro được đánh giá là bản hợp đồng thành công nhất của Man Utd hè này

Dù mới chỉ tỏa sáng đôi chút tại Hà Lan, nhưng với phẩm chất của mình dưới bàn tay của Ten Hag, chắc chắn Antony sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho Rashford, Elanga đang có phong độ vô cùng tệ hại. Giờ đây cặp cánh Sancho-Antony nhiều khả năng sẽ mang đến sự đột biến nhiều hơn cho Man Utd, thứ mà mùa giải năm ngoái Ronaldo đã phải tự lực cánh sinh.

Liên tiếp tậu bom tấn, Man Utd đã sẵn sàng xưng vương tại Ngoại hạng Anh 179293
Lisandro Martinez và Antony sẽ cải thiện đáng kể hàng công và hàng thủ Man Utd hiện tại

Man Utd gần như đã bổ sung tất cả các vị trí còn thiếu trong mùa giải năm nay. Gần 300 triệu được vung ra ở thị trường chuyển nhượng cho thấy tham vọng lớn của Man Utd ở mùa giải năm nay. Chelsea và Arsenal không có được lực lượng đủ dày ở mùa giải năm nay, Liverpool cũng đã cho thấy sự trùng xuống của Mane. Man Utd hoàn toàn có thể tự tin trong việc tranh chức vô địch với đội bóng cùng thành phố Man City.

Liên tiếp tậu bom tấn, Man Utd đã sẵn sàng xưng vương tại Ngoại hạng Anh 179295
Ten Hag đã sẵn sàng 1 mùa giải cực cháy ở phía trước

Dù gã hàng xóm ồn ào vẫn cho thấy sức mạnh vượt trội của mình tại giải đấu nhưng với dàn hảo thủ hiện tại mà Ten Hag đang có, ông hoàn toàn có thể lạc quan nghĩ về điều "điên rồ" này. Tất cả sẽ được trả lời trong lịch thi đấu dày đặc sắp tới và Man Utd sẽ bộc lộ rõ trình độ của mình với dàn bom tấn ở mùa hè vừa qua.

Erik Ten Hag chính thức lên tiếng việc Ronaldo rời Man Utd, giờ chia tay đã đến?

Vượt mặt Van Dijk, Dias, 'gã đồ tể' Man Utd dẫn đầu thông số khó tin tại Ngoại hạng Anh

Tất cả bàn thắng của Antony tại Ajax mùa giải vừa qua
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm