Quảng cáo

Man Utd bất ngờ nhận chỉ trích cực 'gắt' từ phía cầu thủ

Thứ sáu, 30/09/2022 20:29 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, cựu đại diện của 1 cầu thủ trong đội hình của Man Utd đã lên tiếng chỉ trích Quỷ Đỏ về hành xử với cầu thủ của mình

Nghe nội dung bài viết

Kể từ khi Erik Ten Hag đến, gần như mọi cầu thủ trong đội đều đã được trao cơ hội từ chuyến du đấu hè cho đến thời điểm hiện tại. Có những cầu thủ tưởng như đã thất sủng nhưng lại đang toả sáng rực rỡ trong đội hình chính như McTominay, Dalot hay Sancho.

Dù vậy đến lúc này tương lai của Van De Beek vẫn đang rất u ám tại Old Trafford. Anh khá đen đủi khi dính chấn thương trong thời điểm Ten Hag rất cần sự xoay tua tại Europa League 2 lượt trận vừa qua. Trước đó, De Beek cũng không tạo được dấu ấn dù là cầu thủ duy nhất được đá tất cả 5 trận giao hữu mùa hè.

Man Utd bất ngờ nhận chỉ trích cực 'gắt' từ phía cầu thủ trong đội hình 195135
Van De Beek vẫn chưa thể có được chỗ đứng tại Man Utd dù Ten Hag đã đến

Mới đây, cựu đại diện của tiền vệ người Hà Lan là Guido Albers đã lên tiếng chê trách cách hành xử của Man Utd với thân chủ của mình. Ông chia sẻ với The Times rằng:

Tôi thật sự thất vọng với cách mà Manchester United đã đối xử với Donny. Mối quan hệ giữa Donny và câu lạc bộ đã thực sự đi xuống. Donny phải cạnh tranh vị trí với Paul Pogba, người đã trở lại tập trung muộn sau kì nghỉ hè (2021)."

Man Utd bất ngờ nhận chỉ trích cực 'gắt' từ phía cầu thủ trong đội hình 195137
Người đại diện cũ của De Beek đã lên tiếng chỉ trích Man Utd về cách hành xử

"Cậu ta xin lỗi câu lạc bộ và họ cho phép cậu ta trở lại thi đấu thay vì Donny, một cậu bé đã tập luyện chăm chỉ 10 tiếng mỗi ngày suốt 8 tuần nghỉ hè chỉ để cho họ thấy là cậu ấy đủ khả năng thi đấu.

Man Utd bất ngờ nhận chỉ trích cực 'gắt' từ phía cầu thủ 195138
Van De Beek hiện đang gặp chấn thương và vẫn chưa rõ ngày trở lại và tương lai của anh tại Old Trafford đang rất mù mịt

Với tình cảnh hiện tại như De Beek, khả năng cao anh sẽ rời Man Utd ngay mùa đông này khi đã có những thông tin Ajax đã sẵn sàng đón anh trở lại. Tiền vệ người Hà Lan chỉ có thể vào sân ở những trận đá cúp thời điểm hiện tại khi Bruno và Eriksen đang thể hiện rất tốt nơi hàng tiền vệ.

Paul Pogba bất ngờ có phát biểu nhắm tới Man Utd sau khi trở lại Juventus

NÓNG: Ten Hag tiếp tục nhận 'hung tin' trước trận Derby Manchester

Khoảnh khắc của De Beek tại Everton
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm