Quảng cáo

Man Utd đón nhận hung tin trước trận đại chiến với Chelsea

Thứ bảy, 08/10/2022 18:12 PM (GMT+7)
A A+

2 tuần trước đại chiến với Chelsea, Man Utd đã đón nhận thông tin không vui bởi quyết định của FA

Nghe nội dung bài viết

Man Utd đã gặp 3 đối thủ trong Big 6 ở mùa giải năm nay tại Ngoại hạng Anh. Quỷ Đỏ đã xuất sắc đánh bại Arsenal và Liverpool trên sân nhà và thất bại trước "gã hàng xóm" Man City tại Etihad cuối tuần vừa rồi. Đây là 1 kết quả không tồi của Ten Hag cùng các học trò khi đang trong quá trình xây dựng đội hình.

Man Utd sẽ có thêm 1 trận đại chiến với đối thủ Big 6 trong tháng 10 này khi có chuyến hành quân tới sân Stamford Brigde của Chelsea vào ngày 22/10. Dù vậy trước trận đấu 2 tuần, FA đã ra quyết định vô cùng bất lợi cho Quỷ Đỏ về vấn đề khán giả.

Man Utd đón nhận hung tin trước trận đại chiến với Chelsea 199541
Man Utd sẽ có trận đại chiến với Chelsea vào cuối tháng 10

Man Utd bị yêu cầu giảm 1 nửa lượng vé cho các fan của mình vào sân Stamford Brigde. Đội khách lúc đầu đã được phân phối 2.994 vé nhưng BTC lo ngại về vấn đề an ninh, cảnh sát khu vực London đã yêu cầu giảm số lượng vé xuống chỉ còn 1.500 vé.

Man Utd đón nhận hung tin trước trận đại chiến với Chelsea 199542
Man Utd sẽ bị giảm số lượng CĐV vào sân Stamford Brigde do BTC lo ngại vấn đề an ninh

Man Utd đã cố gắng làm việc với FA và cuối cùng giữ lại được tổng cộng 2.370 vé, bị giảm 624 vé so với số lượng ban đầu. CLB cũng đã gửi lời thông báo tới các CĐV của mình qua email:

Man Utd đón nhận hung tin trước trận đại chiến với Chelsea 199544
Man Utd cũng đã gửi thông báo tới các CĐV của mình về quyết định này từ FA

"Mặc dù chúng tôi rất thất vọng trước kết quả này và tin rằng đó là sự thiếu hợp lý nhưng rõ ràng đây đã là quyết định cuối cùng. Hiện chúng tôi đang khẩn trương xem xét các phương án làm thế nào để xử lý 624 vé đã được bán từ số lượng phân bổ ban đầu."

"Chúng tôi sẽ gửi thêm thông tin vào thứ Hai để nêu rõ cách xử lý của CLB. Trong thời gian chờ đợi, chúng tôi đặc biệt khuyên bạn không nên đặt vé di chuyển đến London.

Man Utd đón nhận hung tin trước trận đại chiến với Chelsea 199544

Với sức chứa hơn 41.000 chỗ ngồi tại Stamford Brigde, việc chỉ có được chưa đầy 2.500 CĐV sẽ là mất mát không nhỏ cho Man Utd ở trận đấu tới. Trong 6 chuyến làm khách của Chelsea trước đây, Man Utd đang có thành tích bất bại với 3 chiến thắng và 3 trận hoà.

Man Utd đón nhận hung tin trước trận đại chiến với Chelsea 199545
Chuyến làm khách gần nhất tại Stamford Brigde, 2 đội đã hoà nhau 1-1

Trong tháng 10, Man Utd không chỉ đối mặt với lịch thi đấu dày đặc mà còn phải đối đầu với những đối thủ khó chịu tại Ngoại hạng Anh gồm Everton, Newcastle, Tottenham và Chelsea. Sẽ là giai đoạn quyết định đến thứ hạng của Man Utd trước khi giải đấu tạm nghỉ để phục vụ cho World Cup.

Xác định thời gian Harry Maguire trở lại: Ten Hag, Southgate 'mừng thầm'

Thắng Omonia, Man Utd vẫn đứng trước nguy cơ bị loại khỏi Europa League?

Những bàn thắng của Chelsea và Man Utd khi gặp nhau trước đây
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm