Quảng cáo

Man Utd đại thắng Real Betis: Ten Hag biến đau thương thành sức mạnh

Thứ sáu, 10/03/2023 13:41 PM (GMT+7)
A A+

Vài ngày sau thảm bại trước Liverpool, Man Utd đã tìm lại niềm vui chiến thắng tại Europa League. Điều này tiếp tục cho thấy bản lĩnh của Quỷ Đỏ dưới bàn tay của Ten Hag.

Man Utd đã có được chiến thắng 4-1 trước Real Betis tại trận đấu lượt đi vòng 1/8 Europa League diễn ra vào rạng sáng nay. Chiến thắng giúp Quỷ Đỏ đặt 1 chân vào tứ kết khi khoảng cách lúc này đã là 3 bàn. 1 chiến thắng quan trọng của đoàn quân Ten Hag lúc này sau những gì đã xảy ra vào tuần trước.

Man Utd đã nhận rất nhiều sự chỉ trích sau khi nhận thất bại 0-7 trước Liverpool tại Ngoại hạng Anh cuối tuần trước. 1 thất bại tủi hổ của thầy trò Ten Hag trước đại kình địch trong bối cảnh họ đang có được tinh thần rất tốt sau những chuỗi trận ấn tượng.

Man Utd đại thắng Real Betis: Ten Hag biến đau thương thành sức mạnh 256871
Man Utd bị chỉ trích rất nhiều sau thất bại tủi hổ 0-7 trước Liverpool cuối tuần trước

Dù vậy, Ten Hag cùng các học trò không hề bị cuốn vào trận thua này, ông yêu cầu toàn đội phải hướng về phía trước khi vẫn phải thi đấu ở 3 đấu trường. Kết quả như chúng ta đã thấy, Man Utd đã có 1 chiến thắng đậm trước Real Betis trên sân nhà vào rạng sáng nay - chỉ 3 ngày sau thảm bại tại Anfield.

Man Utd đại thắng Real Betis: Ten Hag biến đau thương thành sức mạnh 256872
3 ngày sau thảm bại tại Anfield, người ta lại được thấy 1 tập thể Man Utd mạnh mẽ, đoàn kết và chơi hiệu quả trong vòng 2 tháng trở lại đây

Đây không phải là lần đầu tiên chúng ta được thấy hình ảnh Man Utd trở lại mạnh mẽ sau những lời chỉ trích. Còn nhớ ở đầu mùa giải, Quỷ Đỏ đã để thua 2 trận đấu đầu tiên tại Ngoại hạng Anh và Ten Hag bị đánh giá chỉ là tay mơ khi đến với bóng đá Anh. Dù vậy Quỷ Đỏ đã thể hiện bộ mặt hoàn toàn khác khi có được 3 chiến thắng liên tiếp ngay sau đó.

Đối với Ten Hag không có khái niệm gục ngã và ông đang áp dụng chính điều này vào Man Utd. Không chỉ thay đổi lối chơi, tinh thần chiến đấu của các cầu thủ cũng được cải thiện đáng kể ở mùa giải năm nay. Điều đó đã dẫn tới thành tích của Quỷ Đỏ tính đến thời điểm hiện tại.

Chiến thắng trước Real Betis sẽ tiếp tục mang đến niềm tin cho các CĐV Man Utd ở những trận đấu tới. Đoàn quân của Ten Hag sẽ có trận đấu trước Southampton vào cuối tuần trước khi hành quân tới Tây Ban Nha đá trận lượt về Europa League vào giữa tuần tới. Nhiều khả năng đây sẽ là cơ hội cho Ten Hag xoay tua đội hình khi khoảng cách đã là 3 bàn.

Lọt vào tứ kết Champions League sau 10 năm, AC Milan nhận số tiền 'siêu khủng'

Đả bại Betis, Rashford tung đồng đội lên mây xanh

Trận thua 0-7 của Man Utd trước Liverpool
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm