Quảng cáo

Man Utd đối mặt với 'thảm hoạ' lớn sau khi bị hoãn 2 trận tại Ngoại hạng Anh

Thứ tư, 14/09/2022 11:40 AM (GMT+7)
A A+

Việc bị hoãn lại 2 vòng đấu liên tiếp của Ngoại hạng Anh đã khiến cho Man Utd đang cực kì khó khăn trong lực lượng khi các cầu thủ sẽ phải đối mặt với mật độ thi đấu rất dày trong thời gian dài.

Nghe nội dung bài viết

Man Utd hiện đang có được chuỗi 4 chiến thắng liên tiếp tại Ngoại hạng Anh sau khi đánh bại Arsenal ở vòng đấu thứ 6. Quỷ Đỏ đang hoàn toàn hưng phấn để hướng tới những trận đấu tiếp theo nhưng khá xui rủi dành cho họ khi 2 trận đấu liên tiếp trước Crystal Palace và Leeds đã phải hoãn lại do sự "ra đi" của nữ hoàng Anh.

Như vậy, 2 trận đấu bị hoãn của thầy trò Ten Hag sẽ được dời sang năm 2023 và Man Utd sẽ phải đối mặt với mật độ thi đấu rất dày đặc trong khoảng thời gian dài. Các cầu thủ sau khi làm khách của Sheriff tại Europa League sẽ được nghỉ hết tháng 9 sẽ phải đá xuyên suốt trong hơn 6 tháng.

Man Utd đối mặt với 'thảm hoạ' lớn sau khi bị hoãn 2 trận tại Ngoại hạng Anh 187091
Man Utd sẽ được nghỉ hết tháng 9 sau trận đấu tại Europa League và sau đó sẽ đối diện với mật độ thi đấu khủng khiếp cho đến cuối mùa giải

Cụ thể, Man Utd sẽ trở lại thi đấu vào đầu tháng 10 tại Ngoại hạng Anh và đa số các cầu thủ Man Utd sẽ tiếp tục tham dự World Cup vào mùa đông, sau đó sẽ có chặng tourmalet từ tháng 1 đến tháng 4 với mật độ 3 ngày 1 trận hoặc nhiều hơn.

Trong đội hình của Man Utd hiện tại có tới 2/3 cầu thủ sẽ tham dự World Cup và đó đều là những cái tên quan trọng trong đội hình Quỷ Đỏ lúc này. Điều đó sẽ khiến Ten Hag buộc phải xoay tua đội hình để duy trì được phong độ và sức lực cho các cầu thủ.

Man Utd đối mặt với 'thảm hoạ' lớn sau khi bị hoãn 2 trận tại Ngoại hạng Anh 187093
Bruno cùng Eriksen là số ít trong những cái tên của Man Utd sẽ tham dự World Cup mùa đông này và sẽ phải đối diện với mật độ thi đấu dày đặc

Trong trận đấu tại Europa League, những cầu thủ không được đá chính tại Ngoại hạng Anh đều đã được trao cơ hội nhưng lại có màn trình diễn khá thất vọng. Khác biệt giữa đội dự bị và đội chính vẫn là quá lớn và nếu không có sự thay đổi e rằng Man Utd sẽ đánh mất chuỗi phong độ cao đang được duy trì hiện tại.

Man Utd đối mặt với 'thảm hoạ' lớn sau khi bị hoãn 2 trận tại Ngoại hạng Anh 187094
Với những gì đã thể hiện tại Europa League, những cái tên trong đội hình dự bị khó có thể làm nên chuyện cho CLB nếu như không cải thiện về phong độ trong thời gian sắp tới

Mật độ thi đấu 13 trận trong 7 tuần sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến Man Utd và đây là thời điểm để Ten Hag thể hiện tài cầm quân của mình khi sẽ phải bố trí chiến thuật cùng sắp xếp con người 1 cách hợp lí nhất. 

Xác định xong những cầu thủ được Man Utd gia hạn hợp đồng, bất ngờ với Ronaldo

Ten Hag quyết định thanh lọc đội hình Man Utd: Lộ diện dàn sao phải 'cuốn gói' rời Nhà Hát

Màn trình diễn của Eriksen trong màu áo Tottenham
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm