Quảng cáo

Man Utd đón nhận thông tin bất ngờ từ Varane sau trận đấu giữa Pháp và Áo

Thứ sáu, 23/09/2022 11:53 AM (GMT+7)
A A+

Varane đã thi đấu trọn vẹn 90 phút trong trận đấu với tuyển Áo vào rạng sáng nay và Man Utd đã phải bất ngờ với trung vệ này sau trận đấu

Nghe nội dung bài viết

Đội tuyển Pháp đã có chiến thắng dễ dàng 2-0 trước đội tuyển Áo trên sân nhà trong khuôn khổ Nations League vào rạng sáng nay. Giữa cơn bão chấn thương đang càn quét ĐT Pháp, Man Utd đang rất lo lắng cho trung vệ Varane khi anh rất mẫn cảm với chấn thương.

Dù vậy trái ngược với điều đó, Varane đã có trận đấu rất ấn tượng trước Áo. Anh đã chơi trọn vẹn 90 phút và hoàn toàn lành lặn sau trận đấu. Trung vệ 29 tuổi được xếp chơi ở hàng thủ 5 người và đã phát huy tối đa sở trường phòng ngự của mình.

Man Utd đón nhận thông tin bất ngờ từ Varane sau trận đấu giữa Pháp và Áo 192020
Varane đã có 1 trận đấu hoàn hảo trước ĐT Áo khi chơi trọn vẹn 90 phút và được chấm điểm cao nhất hàng phòng ngự

Trong ngày được đeo băng đội trưởng, Varane đã nhận được 7,5 điểm từ Sofascore cùng với những thông số ấn tượng. 100% chuyền dài chính xác, 92% chuyền chính xác, 73 lần chạm bóng, 59 đường chuyền thành công, 100% tranh chấp bóng bổng thành công, 4 pha phá bóng.

Man Utd đón nhận thông tin bất ngờ từ Varane sau trận đấu giữa Pháp và Áo 192021
Varane là cái tên chơi hay nhất trong hàng thủ 5 người của ĐT Pháp

Đây là lần hiếm hoi chúng ta được thấy Varane lành lặn khi tập trung tại ĐT Pháp khi ở cả 4 lần trước đó anh đã gặp phải những chấn thương và phải nghỉ thời gian khá dài. Sau trận đấu với tuyển Áo rạng sáng nay, Man Utd có thể yên tâm phần nào về trung vệ đang chơi xuất sắc nhất nơi hàng phòng ngự.

Varane cùng các đồng đội tại ĐT Pháp sẽ có trận đấu cuối cùng trong Fifa Days khi làm khách của Đan Mạch vào rạng sáng thứ 2 tới. Ngay sau đó, anh sẽ hội quân trở lại tại Man Utd để chuẩn bị cho trận Derby Manchester trước ĐKVĐ Man City vào đầu tháng 10 tới.

Man Utd đón nhận thông tin bất ngờ từ Varane sau trận đấu giữa Pháp và Áo 192026
Sau trận đấu với Đan Mạch, Varane sẽ trở lại Carrington hội quân để chuẩn bị cho trận Derby Manchester

Tất cả các fans của Quỷ Đỏ đều mong Varane sẽ "bình an vô sự" khi trận đấu giữa Pháp và Đan Mạch kết thúc. Việc có được trung vệ đẳng cấp và đang có phong độ cao như Varane sẽ giúp cho hàng thủ của Man Utd vững chắc hơn rất nhiều và sẽ là chìa khoá để Ten Hag cùng các học trò nghĩ tới việc "kéo sập" pháo đài Etihad.

NÓNG: Thêm 1 ngôi sao Man Utd vi phạm kỷ luật, chuẩn bị nhận cơn 'lôi đình' từ Ten Hag

Xuất hiện thêm bến đỗ vĩ đại cho Ronaldo chơi tại Champions League mùa giải này

Khoảnh khắc Varane chia tay Real Madrid vào mùa hè năm ngoái
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm