Quảng cáo

Man Utd đón tin vui, tràn trề cơ hội thắng đậm Real Sociedad

Thứ tư, 02/11/2022 19:53 PM (GMT+7)
A A+

Man Utd đã đón nhận những thông tin vui trước trận quyết chiến với Real Sociedad tại Europa League

>>>Xem trực tiếp MU vs Real Sociedad tại đây<<<

Sau chiến thắng trước West Ham tại Ngoại hạng Anh, Man Utd đã nối dài mạch trận ấn tượng của mình trong thời gian gần đây với 4/6 chiến thắng trên mọi đấu trường. Đoàn quân của Ten Hag đã thể hiện tham vọng rất lớn tại Ngoại hạng Anh và Europa League mùa giải năm nay.

Quỷ Đỏ sẽ có chuyến làm khách của Real Sociedad tại lượt trận cuối cùng vòng bảng vào rạng sáng ngày kia theo giờ Việt Nam. Man Utd buộc phải có được ít nhất chiến thắng với cách biệt 2 bàn nếu muốn chiếm ngôi đầu bảng của đối thủ. Mục tiêu này được đánh giá khá khó khăn khi lượt đi, họ đã để thua 0-1 trên sân nhà.

Man Utd đón tin vui, tràn trề cơ hội thắng đậm Real Sociedad 212632
Sociedad bất ngờ có được 3 điểm trọn vẹn tại trận đấu lượt đi

Dù vậy với những màn trình diễn gần đây, các CĐV Man Utd hoàn toàn có thể lạc quan về 1 kết quả tích cực cho đội bóng con cưng của mình. Không chỉ vậy, đội bóng nước Anh còn đón nhận thông tin rất vui trước khi trận đấu diễn ra.

Cụ thể Real Sociedad sẽ mất đi 7 cầu thủ trong trận đấu với Man Utd tới đây và đó đa số đều là những trụ cột. David Silva, Oyarzabal, Sadiq, Kubo, Aihen Munoz, Momo Cho và Barenetxea đều đã gặp những vấn đề khác nhau do mới dính chấn thương và chưa kịp hồi phục 100% thể lực.

Man Utd đón tin vui, tràn trề cơ hội thắng đậm Real Sociedad 212633
Kubo cùng David Silva cùng 5 cái tên khác chắc chắn sẽ vắng mặt trong cuộc tiếp đón Man Utd sắp tới

Đây đều là những cầu thủ theo trục dọc của Real Sociedad và đã đá chính ở trận lượt đi. Việc đối thủ sứt mẻ lực lượng là thông tin không thể vui hơn cho Ten Hag cùng các học trò. Mục tiêu chiến thắng với cách biệt 2 bàn trên đất Tây Ban Nha sẽ bớt đi chút khó khăn cho Man Utd để có được ngôi đầu bảng.

Man Utd đón tin vui, tràn trề cơ hội thắng đậm Real Sociedad 212634
Với những màn trình diễn ấn tượng trong thời gian gần đây cùng sự sứt mẻ lực lượng của đối thủ, Man Utd có nhiều cơ hội để hoàn thành mục tiêu chiến thắng với cách biệt 2 bàn

Về phía Sociedad, họ vẫn có những ưu thế nhất định khi được thi đấu trên sân nhà và đang có quyền tự quyết. Lối chơi cầm bóng chắc, giảm nhịp độ trận đấu đã giúp họ có được 3 điểm tại Old Trafford. Dù vậy trận đấu tới đây sẽ là thử thách khó khăn cho họ khi đang đối mặt với cơn bão chấn thương cùng với việc đối thủ đang có phong độ ấn tượng.

Man Utd đón tin vui, tràn trề cơ hội thắng đậm Real Sociedad 212635
Đại diện của La Liga hứa hẹn sẽ có 1 trận đấu khó khăn hơn rất nhiều so với trận đấu lượt đi

Trận đấu giữa Real Sociedad và Man Utd sẽ được diễn ra tại SVĐ Estadio Anoeta vào lúc 0h45 ngày 4/11 theo giờ Việt Nam.

Sau Pogba, thêm 1 cầu thủ phải trả giá vì sống lỗi với Man Utd

Ten Hag lên tiếng đáp trả Pep Guardiola với phát biểu hướng đến Man Utd

Trận thua của Real Sociedad trước Real Betis tại La Liga vòng đấu trước
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm