Quảng cáo

Động thái khó tin của Man Utd sau khi De Jong lên tiếng khẳng định tương lai

Thứ sáu, 30/09/2022 19:56 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi De Jong đã lên tiếng anh đang hạnh phúc tại Barca, Ten Hag cùng các BLĐ Man Utd đã có động thái mới nhất về thương vụ này

Nghe nội dung bài viết

Thương vụ Frenkie De Jong là chủ đề tốn rất nhiều giấy mực của truyền thông trong mùa hè vừa qua. Mọi bến đỗ đều đã được đề cập cho tiền vệ người Hà Lan nhưng tất cả vẫn chỉ dừng lại ở mức tin đồn. Sau khi kỳ chuyển nhượng mùa hè kết thúc, De Jong vẫn là cầu thủ của Barca.

Frenkie De Jong cũng đã chính thức lên tiếng rằng anh đang hạnh phúc tại Barca và không có ý định rời đi đến khi hết hạn hợp đồng dù cho đã có những khúc mắc liên quan đến vấn đề lương giữa tiền vệ người Hà Lan và Barca.

Động thái khó tin của Man Utd sau khi De Jong lên tiếng khẳng định tương lai 195202
De Jong đã chính thức lên tiếng rằng anh không hề muốn rời Barca vào mùa hè vừa qua

Phát biểu của De Jong tưởng như đã chấm dứt mọi hy vọng của Man Utd trong thời gian tới khi họ là đội theo đuổi gắt gao nhất với tiền vệ 25 tuổi này. Dù vậy, ở thông tin mới nhất, mọi chuyện đang hoàn toàn ngược lại với động thái mới nhất từ Ten Hag và các BLĐ Man Utd.

Theo Rob Dawson từ ESPN, De Jong tiếp tục nằm trong danh sách chuyển nhượng mong muốn của đội chủ sân Old Trafford. Ten Hag không hề bị lung lay bởi phát biểu của De Jong trước đó và nhiều khả năng Man Utd sẽ đưa ra 1 mức giá khác vào mùa hè năm sau.

Động thái khó tin của Man Utd sau khi De Jong lên tiếng khẳng định tương lai 195203
Man Utd vấn quyết tâm theo đuổi De Jong bất chấp phát biểu khẳng định tương lai trước đó của tuyển thủ Hà Lan

Có thể hiểu được sự quyết tâm của Ten Hag trong thương vụ này khi De Jong là mẫu cầu thủ còn thiếu với Man Utd lúc này. Tiền vệ người Hà Lan có khả năng kéo bóng và thoát pressing được đánh giá là hay nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Có được De Jong nơi hàng tiền vệ, Quỷ Đỏ sẽ thực sự đáng sợ với hệ thống của Ten Hag.

Động thái khó tin của Man Utd sau khi De Jong lên tiếng khẳng định tương lai 195204
De Jong là mẫu cầu thủ phù hợp nhất với Man Utd lúc này và đó là lí do Ten Hag coi anh là mục tiêu chuyển nhượng số 1

Tất cả vẫn còn ở phía trước và Man Utd sẽ lại gặp khó khăn nếu tiếp tục theo đuổi thương vụ này khi tất cả đều biết tình yêu của De Jong cho Barca là lớn như thế nào.

Paul Pogba bất ngờ có phát biểu nhắm tới Man Utd sau khi trở lại Juventus

NÓNG: Real chơi lớn, quyết tâm đem 'trò cưng' của Pep Guardiola về Bernabeu

Bàn thắng của De Jong trước Man City
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm