Quảng cáo

Thắng Omonia, Man Utd vẫn đứng trước nguy cơ bị loại khỏi Europa League?

Thứ sáu, 07/10/2022 09:37 AM (GMT+7)
A A+

Man Utd đã có chiến thắng thứ 2 liên tiếp tại Europa League nhưng khả năng bị loại của Quỷ Đỏ vẫn là khá lớn khi nhìn vào cục diện bảng đấu

Nghe nội dung bài viết

Video bàn thắng MU 3-2 Omonia. Nguồn: FPT Bóng đá

Man Utd đã có được chiến thắng 3-2 trước Omonia Nicosia trên sân khách tại lượt trận thứ 3 vòng bảng Europa League. Chiến thắng thứ 2 của Ten Hag cùng các học trò, giúp họ có được 6 điểm sau 3 lượt trận và tạm thời xếp ở vị trí thứ 2, kém 3 điểm so với đội đầu bảng Real Sociedad.

Real Sociedad đang có phong độ vô cùng ấn tượng khi đã giành 9 điểm tuyệt đối và trận quyết đấu với Man Utd trên sân Anoeta gần như sẽ là trận chung kết của bảng đấu. Nhiều khả năng cả Man Utd và Sociedad sẽ tiếp tục giành 6 điểm trước Omonia và Sheriff.

Thắng Omonia, Man Utd vẫn đứng trước nguy cơ bị loại khỏi Europa League? 198772
Chiến thắng thứ 2 liên tiếp của Man Utd là không đủ để họ chiếm ngôi đầu bảng của Real Sociedad

Với những gì đã thể hiện tại lượt đi, chắc chắn Real Sociedad sẽ không dễ dàng thất bại ngay trên sân nhà. Khả năng Man Utd xếp thứ 2 tại bảng đấu vẫn là rất lớn khi đại diện của Tây Ban Nha đang có tinh thần rất cao.

Thắng Omonia, Man Utd vẫn đứng trước nguy cơ bị loại khỏi Europa League? 198773
Sociedad đã giành 3 điểm ngay tại Old Trafford tại lượt đi nên sẽ cực kì khó khăn cho Man Utd để họ đánh bại đối thủ tại lượt về

Theo thể thức mới, đội bóng xếp thứ 2 bảng đấu Europa League sẽ phải đá thêm 2 trận play off với đội rơi từ Champions League xuống. Với tình hình hiện tại, những Barca, Ajax, Atletico Madrid hay Sevilla nhiều khả năng sẽ phải xuống đá play off tại Europa League.

Thắng Omonia, Man Utd vẫn đứng trước nguy cơ bị loại khỏi Europa League? 198774
Những cái tên rơi xuống từ Champions League đều là những đối thủ khó chịu

Với điều kiện cần là 6 điểm trước Omonia và Sheriff ở 2 trận đấu tới, Man Utd buộc phải có chiến thắng trước Real Sociedad ở lượt trận cuối cùng. Trước việc thành tích đối đầu được ưu tiên, Quỷ Đỏ cần có chiến thắng với 2 bàn cách biệt trở lên hoặc cách biệt 1 bàn ngoại trừ 1-0.

Thắng Omonia, Man Utd vẫn đứng trước nguy cơ bị loại khỏi Europa League? 198787
Với cục diện hiện tại của bảng đấu, Man Utd cần đánh bại Sociedad với tỉ số cách biệt nếu như không muốn đối mặt với nguy cơ bị loại

Rõ ràng nếu kết thúc ở vị trí thứ 2, lịch thi đấu của Man Utd sẽ trở nên rất dày cộng với việc sẽ phải chạm trán với những đội bóng máu mặt, khả năng chia tay Europa League của họ là rất lớn. Trận đấu với Sociedad ở lượt trận cuối có thể sẽ quyết định tất cả số phận của thầy trò Ten Hag trong cả mùa giải năm nay khi Europa League là đấu trường khả dĩ nhất để Man Utd lên ngôi vô địch.

Vén màn sự thật thương vụ Casemiro tới Man Utd sau Derby Manchester

Ten Hag 'quay xe', dàn sao Man Utd chuẩn bị 'ra đường' ngay trong mùa hè

Sự chuẩn bị trước trận gặp Omonia của Man Utd 
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm