Quảng cáo

Man Utd lập kỉ lục khó tin mùa giải 2021/2022: Maguire, Ronaldo dẫn đầu

Thứ tư, 03/08/2022 09:17 AM (GMT+7)
A A+

Man Utd đã có mùa giải 2021/2022 không thể tệ hại hơn và đó chính là lí do Quỷ Đỏ có những thống kê "cười ra nước mắt"

Nghe nội dung bài viết

Mùa giải 2021/2022 thực sự là ác mộng đối với tất cả các cầu thủ, BLĐ cùng người hâm mộ của Man Utd. Quỷ Đỏ chỉ cán đích ở vị trí thứ 6 tại Ngoại hạng Anh, bị loại khỏi Champions League ở vòng 1/8 và chỉ may mắn có được tấm vé Europa League mùa giải này nhờ "công" của West Ham ở vòng đấu cuối. Những vấn đề xấu nhất, bết bát nhất đều đã hội tụ đủ ở đội chủ sân Old Trafford mùa giải vừa qua.

Lần đầu tiên trong lịch sử của Man Utd họ mới có 2 HLV trong 1 mùa giải và cả Solsa và Rangnick đều đem đến sự thất vọng cùng các cầu thủ của mình. Với đội bóng "nhiều fame" như Man Utd, không quá khó hiểu khi Quỷ Đỏ bị "troll" thậm chí là chửi bới trên các nền tàng mảng xã hội.

Man Utd lập kỉ lục khó tin mùa giải 2021/2022: Maguire, Ronaldo dẫn đầu 165688
Solsa và Rangnick trải qua mùa giải tệ hại với Man Utd

Mới đây, BBC đã công bố số cầu thủ bị "chửi" nhiều nhất trên nền tảng Twitter. Man Utd góp mặt tới 8 cái tên trong top 10 và đó đa phần đều là những cầu thủ chơi dưới sức của Quỷ Đỏ. Đặc biệt, Ronaldo và Maguire dẫn đầu danh sách này với lần lượt 12.520 và 8.954 lượt "bị" động chạm. Maguire đã không ít lần "tấu hài" ở mùa giải trước trong khi Ronaldo luôn có những lượng anti nhất định và đã có chuỗi hơn 12 trận tịt ngòi.

Man Utd lập kỉ lục khó tin mùa giải 2021/2022: Maguire, Ronaldo dẫn đầu 165689
Maguire và Ronaldo dẫn đầu danh sách "bị chửi" trên mạng xã hội

De Gea đã có mùa giải khá thành công khi đã nhiều lần cứu thua cho Quỷ Đỏ nhưng cũng bất ngờ có trong danh sách này. Bruno Fernandes và Rashford đều đã có 1 mùa giải tệ hại nên lần lượt góp mặt ở 2 vị trí tiếp theo. "Thành bại tại Fred" nên số 17 của Man Utd cũng "dính chưởng" dù có lối đá khá khôi hài trong khi cái tên đá cặp cùng anh là McTominay lại thoát.

Man Utd lập kỉ lục khó tin mùa giải 2021/2022: Maguire, Ronaldo dẫn đầu 165690
Fred-Bruno-Rashford: 3 cái tên chơi thực sự thất vọng mùa giải vừa qua

Ngoài 8 cái tên của Man Utd, khá khó hiểu khi Kane cũng có mặt trong danh sách này dù đã có màn trình diễn ấn tượng tại lượt về. Grealish với mức giá 100 triệu bảng đã có màn trình diễn khá thất vọng mùa giải vừa qua cũng đứng ở vị trí 7/10.

Rõ ràng Man Utd là đội bóng được truyền thông quan tâm nhiều nhất bất chấp hoàn cảnh nên những gì xảy ra như thống kê ở trên không có gì quá khó hiểu nhất là khi họ vừa trải qua 1 mùa giải cực kì tệ hại. Những hình ảnh tươi mới của Quỷ Đỏ đang dần xuất hiện từ khi Erik Ten Hag nhậm chức. 

Man Utd lập kỉ lục khó tin mùa giải 2021/2022: Maguire, Ronaldo dẫn đầu 165691
Man Utd có sự khởi đầu rực rỡ với chiến thắng 5-1 trước Leeds, đó cũng chính là sự khởi đầu cho mùa giải bết bát của Quỷ Đỏ sau đó

Man Utd sẽ bắt đầu mùa giải mới của mình dưới thời của Erik Ten Hag bằng cuộc tiếp đón Brighton trên sân nhà Old Trafford tại Ngoại hạng Anh chủ nhật tuần này. Chắc chắn với những gì đã thể hiện ở loạt trận giao hữu vừa qua, người hâm mộ có quyền lạc quan vào khởi đầu suôn sẻ của đội bóng con cưng.

MU vắng 3 cái tên quan trọng trước ngày mở màn Ngoại hạng Anh

Man Utd nhận tin vui trước mùa giải mới: Hồi hộp trận đấu tại Old Trafford

Top 5 bàn thắng của Bruno Fernandes trong màu áo Sampdoria
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Man Utd lập kỉ lục Man Utd Maguire Ronaldo
Xem thêm