Quảng cáo

Man Utd ra quyết định chính thức về tương lai De Gea

Thứ năm, 22/12/2022 19:04 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây Man Utd đã đưa ra quyết định liên quan tới tương lai của nhiều cầu thủ, trong đó đáng chú ý là trường hợp của thủ thành De Gea.

Nghe nội dung bài viết

World Cup 2022 đã kết thúc và các giải đấu VĐQG sắp quay trở lại. Trước mắt sẽ là kỳ chuyển nhượng mùa đông và các CLB sẽ đưa ra những phương án mua bán cầu thủ của mình. Man Utd luôn là tâm điểm của mỗi kỳ chuyển nhượng, nhất là khi họ đã trải qua 1 mùa hè 2021 đầy bận rộn.

Rất nhiều cầu thủ sẽ hết hạn hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford mùa hè tới, trong đó có nhiều cầu thủ đáng chú ý như Fred, Rashford, McTominay hay De Gea. Mới đây, Man Utd đã đưa ra quyết định đầu tiên khi chắc chắn sẽ không kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 1 năm với thủ môn De Gea.

Man Utd ra quyết định chính thức về tương lai De Gea 235070
Man Utd quyết định không gia hạn hợp đồng với De Gea

Quỷ Đỏ đã sẵn sàng cho việc chia tay thủ thành người Tây Ban Nha. Họ không sẵn sàng trả mức lương 375.000 bảng/tuần cho De Gea ở mùa giải tới và chấp nhận mất trắng vào mùa hè tới. Có thể thấy 1 động thái khá dứt khoát đến từ Ten Hag và BLĐ trong thương vụ này.

Với việc hợp đồng chỉ còn lại 6 tháng, De Gea được phép đàm phán với CLB khác để ra đi. Dù vậy nếu như vẫn lựa chọn ở lại Nhà Hát, anh buộc phải giảm 1/3 lương. Tất cả đều sẽ phụ thuộc tất cả vào quyết định của De Gea.

Man Utd ra quyết định chính thức về tương lai De Gea 235071
Nếu muốn ở lại Man Utd, De Gea buộc phải giảm lương hiện tại của mình

Man Utd hiện cũng đã tìm kiếm những sự thay thế khi nhắm tới Diogo Costa của Porto hay Yan Sommer của Monchengladbach. Với việc Dubravka sẽ trở lại Newcastle cùng việc Dean Henderson nhiều khả năng sẽ ra đi, Quỷ Đỏ sẽ phải sớm tìm được người nếu như De Gea không chấp nhận giảm lương.

Ten Hag vẫn giữ nguyên ý định có 1 cuộc cải tổ lớn trong đội hình Man Utd mùa giải tới. Vị trí thủ môn là vấn đề đã được đề cập đến từ mùa hè vừa qua khi De Gea không đáp ứng được chuyên môn trong lối chơi kiểm soát. Dù vậy với việc là công thần của Man Utd, thủ thành người Tây Ban Nha vẫn trụ lại Old Trafford.

Mùa giải tới rất có thể sẽ chứng kiến cái tên mới đứng trong khung gỗ tại Man Utd. Đó cũng sẽ là bước tiến lớn trong công cuộc cách mạng đến từ Ten Hag. 

MU bất ngờ có động thái phũ phàng với Ronaldo

Tin chuyển nhượng tối 22/12: Tương lai Ronaldo ngã ngũ, Real Madrid chốt Mbappe

Những pha cứu thua ấn tượng của De Gea
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm