Quảng cáo

Man Utd sau khi có Casemiro: Thành bại tại 'đại đế' Fred

Thứ sáu, 19/08/2022 11:29 AM (GMT+7)
A A+

Man Utd chuẩn bị có được sự bổ sung chất lượng khi nhiều khả năng Casemiro sẽ gia nhập Old Trafford trong 48 giờ nữa. Đây là thông tin không thể vui hơn cho Quỷ Đỏ khi sẽ cải thiện đáng kể vị trí tuyến giữa

Nghe nội dung bài viết

Man Utd chuẩn bị có được chữ ký của Casemiro từ Real Madrid khi anh sẽ đến kiểm tra y tế tại Carrington trong 48 giờ nữa. Thương vụ được giải quyết rất nhanh đến từ Man Utd và Real Madrid đồng thời tuyển thủ người Brazil cũng đã đồng ý chuyển đến đội chủ sân Old Trafford với mức lương gần gấp 3 cùng bản hợp đồng 5 năm.

Đây sẽ là bản hợp đồng thứ 4 của Man Utd trong hè này và cũng là bản hợp đồng được đánh giá chất lượng nhất khi tất cả đều đã biết đẳng cấp của anh trong màu áo của Real Madrid khi chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Với Casemiro, Man Utd sẽ giải quyết được bài toán tiền vệ phòng ngự suốt bao năm qua.

Man Utd sau khi có Casemiro: Thành bại tại 'đại đế' Fred 173936
Casemiro với đẳng cấp của mình hứa hẹn sẽ mang màu sắc mới cho tuyến tiền vệ Man Utd

Người vui nhất tại Man Utd khi có sự xuất hiện của Casemiro lúc này chính là người đồng đội của anh trên tuyển Brazil - Fred. Với việc McTominay bất đắc dĩ phải đảm nhiệm vị trí tiền vệ phòng ngự, Fred luôn chơi rất tệ mỗi khi đá cặp cùng với tiền vệ Scotland. Mẫu cầu thủ số 8, box to box như Fred rất cần 1 tiền vệ phòng ngự thực thụ ở tuyến dưới để anh có thể yên tâm trong mặt trận tấn công.

Chúng ta đều đã thấy Fred đã chơi cực kì tốt trong giai đoạn lượt về mùa giải năm ngoái khi có sự xuất hiện của Matic. Với việc có được sự bổ sung Casemiro, Fred sẽ được "giải phóng" và thực sự đáng xem như cái cách bộ đôi này đã thể hiện tại đội tuyển Brazil. 

Man Utd sau khi có Casemiro: Thành bại tại 'đại đế' Fred 173937
Fred chơi cực kì tốt khi đá cặp cùng với Casemiro tại tuyển Brazil

Khả năng kéo bóng và kiến thiết giờ đây sẽ hoàn toàn thuộc về Fred - mấu chốt trong lối chơi của Man Utd hiện tại. Không chỉ vậy, Eriksen cũng sẽ được thoải mái dâng cao hơn khi không phải lùi về phòng ngự như ở trận đấu với Brentford. Hàng tiền vệ Man Utd lúc này sẽ thực sự đáng xem.

Man Utd sau khi có Casemiro: Thành bại tại 'đại đế' Fred 173938
Fred sẽ nắm giữ vai trò cực kì quan trọng trong đội hình Man Utd lúc này

Rõ ràng Casemiro là cái tên cực kì chất lượng ở thời điểm hiện tại cho tuyến tiền vệ Man Utd, là "đầu não" quan trọng trong sơ đồ Erik Ten Hag đang áp dụng. Không chỉ giúp cho Man Utd giải quyết vấn đề "zone 14" mà còn giúp "giải phóng" các cầu thủ xung quanh. Nhiều khả năng Casemiro sẽ ra mắt đội bóng mới trong trận đấu với Liverpool.

ĐÂY! Những lý do Man Utd sẽ có được Casemiro, 'siêu tiền vệ' phòng ngự

Tình tiết mới nhất vụ Casemiro đến MU: Hồi hộp thời gian 'kích nổ' bom tấn

Bàn thắng đầu tiên của Casemiro cho Real Madrid
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm