Quảng cáo

Man Utd thất bại trước Newcastle: Quỷ Đỏ bạc nhược rời St James Park

Thứ ba, 04/04/2023 00:49 AM (GMT+7)
A A+

Man Utd đã thất bại trước Newcastle tại St James Park. Với những CĐV Quỷ Đỏ đã chứng kiến trận đấu này, chắc chắn họ sẽ không thể hài lòng với những gì đội bóng con cưng đã thể hiện suốt 90 phút.

Man Utd đã nhận thất bại 0-2 trước Newcastle tại vòng 29 Ngoại hạng Anh diễn ra vào đêm qua. Thất bại khiến đoàn quân Ten Hag tụt xuống vị trí thứ 4 sau vòng đấu này và top 4 của họ đang bị đe dọa bởi chính Newcastle và Tottenham.

Sau tuần lễ Fifa Days, nhiều CĐV Man Utd mong chờ vào màn trình diễn tích cực của đội bóng con cưng khi đa số những trụ cột đã có thời gian nghỉ ngơi để hồi phục thể lực. Dù vậy, các cầu thủ Quỷ Đỏ đã thể hiện bộ mặt bạc nhược trong suốt 90 phút tại St James Park.

Mất đi cả Casemiro và Eriksen, Man Utd gần như đã chấp tuyến giữa khi để Sabitzer và McTominay xuất phát ngay từ đầu. Họ liên tục để Newcastle triển khai những đường bóng sang 2 biên và trung lộ dẫn đến những tình huống nguy hiểm về phía khung thành của De Gea.

Man Utd thất bại trước Newcastle: Quỷ Đỏ bạc nhược rời St James Park 264666
Việc đánh mất tuyến giữa khiến Man Utd tỏ ra lép vế trước Newcastle suốt trận đấu

Chỉ có may mắn mới giúp Man Utd giữ sạch lưới sau hiệp 1 khi những Longstaff, Maximin liên tiếp bỏ lỡ những cơ hội. Vị trí của Dalot và Varane đã bị khai thác triệt để mà không có bất kỳ sự bọc lót nào đến từ 2 tiền vệ trung tâm. Ở phía trên, những pha xử lý vụng về của Weghorst lẫn Antony khiến Quỷ Đỏ thực sự bế tắc trên hàng công.

Kịch bản trong hiệp 2 diễn ra như trong hiệp 1 khi Man Utd tiếp tục tỏ ra lép vế trước Newcastle đầy sức mạnh. Dù vậy may mắn không còn song hành cùng với họ, 2 bàn thua đã đến như là 1 điều tất yếu cho những gì đã thể hiện trong suốt trận đấu.

Man Utd thất bại trước Newcastle: Quỷ Đỏ bạc nhược rời St James Park 264667
2 bàn thua vẫn là quá ít so với màn trình diễn bạc nhược của Man Utd suốt 90 phút

Cả 3 tuyến của Man Utd ngày hôm qua chơi cực kỳ tệ hại, những Rashford, Bruno Fernandes, Varane, Lisandro Martinez cũng không còn là chính mình. Chính vì vậy, 1 thất bại đối với đoàn quân Ten Hag không phải là điều quá bất ngờ với màn trình diễn như vậy.

Vấn đề thể lực chắc chắn không phải là nguyên nhân chính để bào chữa cho thất bại này của Quỷ Đỏ khi hầu hết những trụ cột đều đã được nghỉ ngơi trong vòng 2 tuần. Không quá khi nói trận đấu tại St James Park vào đêm qua chính là trận đấu tệ nhất của họ ở mùa giải năm nay.

Man Utd thất bại trước Newcastle: Quỷ Đỏ bạc nhược rời St James Park 264668
Thất bại trước Newcastle khiến Man Utd đang cực kỳ nguy hiểm trong cuộc đua top 4

Thất bại khiến vị trí trong top 4 của Man Utd trở nên lung lay hơn bao giờ hết. Họ chỉ còn hơn Tottenham 1 điểm và phải đối mặt với lịch thi đấu khó khăn ở phía trước. Trước mắt, Ten Hag cùng các học trò sẽ chạm trán Brentford và Everton chỉ trong vòng chưa đầy 3 ngày.

Ten Hag trả lời phỏng vấn sau trận đấu với Newcastle
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm