Quảng cáo

NÓNG: Ajax đưa ra quyết định, Man Utd chuẩn bị kích hoạt thành công bom tấn thứ 5

Chủ nhật, 28/08/2022 19:20 PM (GMT+7)
A A+

Ở thông tin mới nhất, Man Utd đã nhận được tin vui liên quan đến thương vụ chuyển nhượng Antony khi Ajax đã đưa ra quyết định mới nhất

Nghe nội dung bài viết

Chỉ còn lại chưa đầy 1 tuần kỳ chuyển nhượng sẽ khép lại. Man Utd đang cố đưa về cái tên nhằm bổ sung cho hàng công khi Ten Hag cùng BLĐ đã chấm Gakpo, Depay và đặc biệt là Antony. Tiền đạo người Brazil cũng đã bày tỏ mong muốn được chơi cho Quỷ Đỏ để phát triển sự nghiệp.

Ajax đã 3 lần từ chối lời đề nghị của Man Utd dành cho Antony với mức giá cao nhất là 90 triệu Euro vào tuần trước. Antony đã liên tiếp vắng mặt trong các buổi tập và không có trong danh sách đăng kí thi đấu ở 2 trận gần nhất của Ajax tại VĐQG Hà Lan.

NÓNG: Ajax đưa ra quyết định, Man Utd chuẩn bị kích hoạt thành công bom tấn thứ 5 178722
Antony công khai muốn đến Man Utd và đã "đình công" trong thời gian gần đây tại Ajax

Dù vậy ở thông tin mới nhất, mọi thứ đang đảo chiều rất nhanh khi đã có những động thái từ Ajax. Theo David Ornstein và nhà báo thân Ajax - Gerjan Hamstelaar, đội bóng Hà Lan đã đồng ý bán Antony cho Man Utd. 2 bên đều đã đạt được thoả thuận với mức giá 100 triệu Euro cùng 1 khoản phụ phí.

NÓNG: Ajax đưa ra quyết định, Man Utd chuẩn bị kích hoạt thành công bom tấn thứ 5 178723
Antony đang rất gần Man Utd khi Ajax đã đồng ý bán anh với mức giá 100 triệu Euro

Man Utd đã tăng 10 triệu Euro so với lời đề nghị thứ 3 và gần như đã thành công với thông tin mới nhất. Nhiều khả năng thương vụ sẽ được chốt trong vòng 48 giờ tới. Đây là thông tin không thể vui hơn cho Man Utd khi họ sẽ có được bom tấn tiếp theo trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng.

NÓNG: Ajax đưa ra quyết định, Man Utd chuẩn bị kích hoạt thành công bom tấn thứ 5 178724
Tiền đạo người Brazil sẽ tái hợp người thầy cũ Ten Hag tại Man Utd

Antony sẽ là sự bổ sung tuyệt vời trên hàng công của Quỷ Đỏ khi Martial liên tục gặp chấn thương, Ronaldo đã 38 tuổi và Rashford cùng Elanga thường thi đấu thất vọng trong những lần được trao cơ hội. Antony sẽ là bản hợp đồng thứ 5 của Man Utd trong mùa hè này và khả năng cao Man Utd sẽ "chốt sổ" kỳ chuyển nhượng bằng 1 bom tấn.

Vượt mặt Van Dijk, Dias, 'gã đồ tể' Man Utd dẫn đầu thông số khó tin tại Ngoại hạng Anh

Erik Ten Hag chính thức lên tiếng việc Ronaldo rời Man Utd, giờ chia tay đã đến?

Kỹ thuật và tốc đội của Antony trong màu áo Ajax
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm