Quảng cáo

NÓNG: Man Utd 'đánh cả cụm', chuẩn bị đón 2 siêu bom tấn về Old Trafford

Thứ ba, 23/08/2022 15:50 PM (GMT+7)
A A+

Liên tiếp là những tin vui dành cho Man Utd trong ngày hôm nay. Sau chiến thắng trước Liverpool, Quỷ Đỏ chuẩn bị đón 2 bản hợp đồng tiếp theo ở kỳ chuyển nhượng hè

Nghe nội dung bài viết

Sau 2 thất bại liên tiếp tại Ngoại hạng Anh trước Brighton và Brentford, Man Utd thực sự khủng hoảng từ trong và ngoài sân cỏ. Dù vậy, chỉ trong 1 tuần vừa qua, đội chủ sân Old Trafford liên tiếp nhận những tin vui từ những bản hợp đồng ở kỳ chuyển nhượng đến kết quả trên sân.

Ngay sau khi có được Casemiro từ Real Madrid, Man Utd đã có được chiến thắng 2-1 trước Liverpool trong ngày tiền vệ người Brazil ra mắt trước các khán giả nhà. Trận đấu mà tất cả các cầu thủ Man Utd đều đã chơi 200% sức lực và nhiệt huyết của mình trước đại kình địch Liverpool.

NÓNG: Man Utd 'đánh cả cụm', chuẩn bị đón 2 siêu bom tấn về Old Trafford 175993
Casemiro đã có màn ra mắt khán giả nhà trước trận đấu Man Utd vs Liverpool

Chưa kịp hưng phấn sau chiến thắng, các Manucians lại chuẩn bị ăn mừng khi ở thông tin mới nhất, 2 tiền đạo mục tiêu mà Man Utd theo đuổi là Gakpo và Antony đang rất gần Old Trafford ở những thông tin mới nhất được cập nhật.

Theo Mike Verweij, Cody Gakpo muốn được thi đấu dưới sự chỉ dẫn của Erik Ten Hag. Anh và người đại diện đã đồng ý với các điều khoản cá nhân mà MU đưa ra. Mọi thứ giờ chỉ phụ thuộc vào việc bao giờ MU sẽ đưa ra lời hỏi chính thức.

NÓNG: Man Utd 'đánh cả cụm', chuẩn bị đón 2 siêu bom tấn về Old Trafford 175995
Gakpo muốn thi đấu cùng Erik Ten Hag và đã đồng ý với các điều khoản cá nhân mà Man Utd đưa ra

Với việc thị trường chuyển nhượng chỉ còn lại 9 ngày, nhiều khả năng Man Utd sẽ đưa ra lời đề nghị đến PSV trong 1-2 ngày tới, mức giá sẽ rơi vào khoảng 40 triệu bảng. Chưa dừng lại ở đó, theo Fabrizio Romano, Man Utd chuẩn bị đưa ra lời đề nghị thứ 3 đến Ajax cho thương vụ Antony.

Ajax đã từ chối 2 đề nghị 60 triệu Euro và 80 triệu Euro của Man Utd. Điều này gần như đã làm đội bóng nước Anh "tự ái" nên họ đã quyết định tất tay cho cầu thủ người Brazil khi sẽ gửi lời đề nghị thứ 3 với hy vọng sẽ nhận được cái gật đầu từ Ajax.

NÓNG: Man Utd 'đánh cả cụm', chuẩn bị đón 2 siêu bom tấn về Old Trafford 175997
Man Utd quyết tất tay với Antony với lời đề nghị thứ 3 cao hơn 80 triệu Euro trước đó

Cũng theo Romano, thương vụ sẽ được quyết định trong vài giờ tới khi cả 2 bên sẽ thương lượng về mức giá cuối cùng. Đây là 2 cái tên rất chất lượng mà Erik Ten Hag nhắm đến cho hàng công của Man Utd khi lực lượng hiện tại là rất mỏng và cần sự bổ sung cho 4 đấu trường.

NÓNG: Man Utd 'đánh cả cụm', chuẩn bị đón 2 siêu bom tấn về Old Trafford 175998
Man Utd tự tin có được Antony trong những ngày cuối của thị trường chuyển nhượng

Mọi thông tin về Gakpo và Antony đều đang rất có lợi cho Man Utd và nhiều khả năng trong tuần này họ sẽ đón 2 bom tấn tiếp theo và sẽ "chốt sổ" kỳ chuyển nhượng hè với kết quả không thể mãn nhãn hơn. 

Man Utd đả bại Liverpool: Khi Quỷ Đỏ đang đi lên với 'Ten Hag ball'

Rashford khiến Liverpool 'ôm hận': 'Tiến sĩ' MBE lập kỉ lục chưa từng có tại Ngoại hạng Anh

Màn trình diễn của Gakpo trong màu áo PSV
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm