Quảng cáo

NÓNG: Real chơi lớn, quyết tâm đem 'trò cưng' của Pep Guardiola về Bernabeu

Thứ năm, 29/09/2022 11:46 AM (GMT+7)
A A+

Ở thông tin mới nhất, Real đang tính tạo 1 cú sốc ở mùa hè năm sau khi nhắm tới hậu vệ phải được đánh giá là hay nhất thế giới vào lúc này

Nghe nội dung bài viết

Sau chức vô địch Champions League mùa giải trước, Real khá im ắng trên TTCN mùa hè vừa qua. Họ có được Rudiger từ Chelsea theo dạng chuyển nhượng tự do và có được tiền vệ Tchouameni từ Monaco với giá 80 triệu Euro. HLV Ancelotti gần như vẫn giữ bộ khung cũ tới thời điểm này.

Đội bóng Hoàng gia với duy trì được phong độ cao ở mùa giải năm nay khi đã toàn thắng ở cả La Liga và Champions League ở 9 trận đấu liên tiếp. Dù vậy với kế hoạch dài hạn hơn ở thời gian tới, Real Madrid vẫn cần những sự bổ sung nhân sự khi các trụ cột đã dần luống tuổi.

NÓNG: Real chơi lớn, quyết tâm đem 'trò cưng' của Pep Guardiola về Bernabeu 194552
Real Madrid vẫn giữ được phong độ ấn tượng sau chức vô địch Champions League

Vì vậy Real Madrid đã quyết tâm sẽ chơi lớn ở mùa hè năm sau. Theo tờ AS, chủ tịch Perez sẽ cố gắng ký hợp đồng với hậu vệ Joao Cancelo của Man City vào năm 2023. Hậu vệ phải người Bồ Đào Nha đang được đánh giá là hay nhất thế giới khi chơi ở hành lang cánh phải.

NÓNG: Real chơi lớn, quyết tâm đem 'trò cưng' của Pep Guardiola về Bernabeu 194553
Real bất ngờ muốn có Cancelo mùa hè năm sau

Cancelo đã thay đổi hoàn toàn kể từ khi gia nhập Man City từ Juventus dưới bàn tay của Pep Guardiola. Anh đã lọt vào đội hình tiêu biểu của Ngoại hạng Anh mùa giải 2021/2022. Không chỉ chơi tốt ở biên phải, Cancelo còn đảm nhiệm khá tốt hành lang cánh trái khi đã đá vị trí này trong thời gian ngắn ở mùa giải trước.

NÓNG: Real chơi lớn, quyết tâm đem 'trò cưng' của Pep Guardiola về Bernabeu 194554
Dưới bàn tay của Pep Guardiola, Cancelo được đánh giá là hậu vệ phải hay nhất thế giới vào lúc này

Dù vậy chắc chắn Real Madrid sẽ không dễ dàng trong thương vụ này khi Man City sẽ không dễ dàng để mất trụ cột của mình. Hợp đồng của Cancelo với đội chủ sân Etihad có thời hạn đến năm 2027 và với trình độ của anh lúc này, City sẽ đòi mức giá không hề rẻ.

NÓNG: Real chơi lớn, quyết tâm đem 'trò cưng' của Pep Guardiola về Bernabeu 194555
Chắc chắn Man City sẽ không để mất 1 cầu thủ đẳng cấp như Cancelo 1 cách dễ dàng

Nếu có được Cancelo, Real Madrid sẽ thực sự đáng sợ với mẫu cầu thủ đa năng có thể công thủ toàn diện. Tuyển thủ người Bồ Đào Nha có thể là sự thay thế hoàn hảo cho Carvajal sẽ bước sang tuổi 30 vào năm tới.

Harry Maguire tiếp tục gây bão mạng với phát biểu sau trận đấu trước ĐT Đức

'Máy tạt' của Liverpool bất ngờ có phát biểu hướng đến đại kình địch Man Utd

Màn trình diễn đỉnh cao của Cancelo trong mùa giải trước
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm